Tresor Mandala
JF-Expert Member
- Aug 20, 2010
- 45,751
- 96,842
Ahsante MkuuI got a list, here is the order of my list, it goes Ushimen, Mshana Jr, Manyanza
Tresor Mandala, Ivan Stepanov, Zulu man, Half american,
fundi bishoo,
Kiranga, Kichuguu, bily binti kiziwi Hannah, Nuzulati,
Nyani Ngabu, Aaliyyah, Dr Lizzy, Selikavu, adriz,
Shadow7, Raine Col, Mpaji Mungu, Vishu Mtata, Kelsea, mawardat, Uchira 1, min -me, makaveli10
Bantu Lady, Poor Brain, National Anthem, Extrovert, Chaliifrancisco, Dr am 4 real PhD
And last me,
But in this platform I'm the cause of a lot of envy
So when I'm not put on any list, the shit does not offend me
That's why you see me walk around like nothing's botherin' me
Even though I know some of you people got a fuckin' problem with me
You hate it, but you know respect you got to give me
Pamoja mkubwaAhsante Mkuu
Pamoja sana mdogo wangu 🙏💪I got a list, here is the order of my list, it goes Ushimen, Mshana Jr, Manyanza
Tresor Mandala, Ivan Stepanov, Zulu man, Half american,
fundi bishoo,
Kiranga, Kichuguu, bily binti kiziwi Hannah, Nuzulati,
Nyani Ngabu, Aaliyyah, Dr Lizzy, Selikavu, adriz,
Shadow7, Raine Col, Mpaji Mungu, Vishu Mtata, Kelsea, mawardat, Uchira 1, min -me, makaveli10
Bantu Lady, Poor Brain, National Anthem, Extrovert, Chaliifrancisco, Dr am 4 real PhD,
Eyce, Black Sniper, Kichwa Kichafu, stow away, NAMBA MOJA AJAYE NCHINI, Ego is the Enemy,
And last me,
But in this platform I'm the cause of a lot of envy
So when I'm not put on any list, the shit does not offend me
That's why you see me walk around like nothing's botherin' me
Even though I know some of you people got a fuckin' problem with me
You hate it, but you know respect you got to give me
Nnakuwish san hujajua tuNadhani mii ndo mhanga wa kudanganywa 😹
Kumbe upo serious 😁😁Ivan Stepanov Eyce akireply mmoja mwingine anapotea kwa dk kadhaa
Kwamba network inasumbua kulog in and out😂
Acha kabisa brother 😁😁Aisee 🤣🤓
Thanks mkuu🙏🏽🙏🏽I got a list, here is the order of my list, it goes Ushimen, Mshana Jr, Manyanza
Tresor Mandala, Ivan Stepanov, Zulu man, Half american,
fundi bishoo,
Kiranga, Kichuguu, bily binti kiziwi Hannah, Nuzulati,
Nyani Ngabu, Aaliyyah, Dr Lizzy, Selikavu, adriz,
Shadow7, Raine Col, Mpaji Mungu, Vishu Mtata, Kelsea, mawardat, Uchira 1, min -me, makaveli10
Bantu Lady, Poor Brain, National Anthem, Extrovert, Chaliifrancisco, Dr am 4 real PhD,
Eyce, Black Sniper, Kichwa Kichafu, stow away, NAMBA MOJA AJAYE NCHINI, Ego is the Enemy,
And last me,
But in this platform I'm the cause of a lot of envy
So when I'm not put on any list, the shit does not offend me
That's why you see me walk around like nothing's botherin' me
Even though I know some of you people got a fuckin' problem with me
You hate it, but you know respect you got to give me
Sipo serious! Nawachukulia kila mtu kivyake na Id yake.Kumbe upo serious 😁😁
Since last month sikuwepo jf na leo nimepata notification ndio maana nimeingia.. Ila Yawezekana ID yangu ni back up ya Ivan Stepanov .
Who knows 😁
Pamoja, tuendelee kusikilizwa DHARAU ya ibrahThanks mkuu🙏🏽🙏🏽
Bhagosha 🤓Pamoja sana mdogo wangu 🙏💪
Hiiiiii Nkoi tulombelwa makoye 😂😂😂😅Bhagosha 🤓
Mi wa tabora na mwanza, ila hizo lugha kwangu ni empty 🤣🤓Hiiiiii Nkoi tulombelwa makoye 😂😂😂😅
(Tumeumbiwa matatizo)
TawilePamoja, tuendelee kusikilizwa DHARAU ya ibrah
Sema safari hii kila mtu Katia jiwe aisee😃Tawile
Hizi native language ngumu sana kuziandikaMi wa tabora na mwanza, ila hizo lugha kwangu ni empty 🤣🤓
Yeah, Sema mi waki ongea naelewa kidogo kidogoHizi native language ngumu sana kuziandika
Shukrani sana kijana.I got a list, here is the order of my list, it goes Ushimen, Mshana Jr, Manyanza
Tresor Mandala, Ivan Stepanov, Zulu man, Half american,
fundi bishoo,
Kiranga, Kichuguu, bily binti kiziwi Hannah, Nuzulati,
Nyani Ngabu, Aaliyyah, Dr Lizzy, Selikavu, adriz,
Shadow7, Raine Col, Mpaji Mungu, Vishu Mtata, Kelsea, mawardat, Uchira 1, min -me, makaveli10
Bantu Lady, Poor Brain, National Anthem, Extrovert, Chaliifrancisco, Dr am 4 real PhD,
Eyce, Black Sniper, Kichwa Kichafu, stow away, NAMBA MOJA AJAYE NCHINI, Ego is the Enemy,
And last me,
But in this platform I'm the cause of a lot of envy
So when I'm not put on any list, the shit does not offend me
That's why you see me walk around like nothing's botherin' me
Even though I know some of you people got a fuckin' problem with me
You hate it, but you know respect you got to give me
Pamoja sana kaka, you have been a truly brother of mine.Shukrani sana kijana.
Nikikuambia hizo nyimbo sizijui utaona nakutania.. Next month nitarudi mjini 😁Sema safari hii kila mtu Katia jiwe aisee😃