Hahahahahmpatie laki moja halafu mwambie hiyo nauli utanikuta mlimani city jioni leo tayari asipokuja niambie
Mbona pesa nyingi hivyompatie laki moja halafu mwambie hiyo nauli utanikuta mlimani city jioni leo tayari asipokuja niambie
Sijawahi ndo maana nataka maujuzi mamitoYaani we nae unaonekana ni mzembe!
Kitu hicho kabisa unataka ukoo mzima wa JF tujadili?!!
Unashindwa nini kumualika lunch kikawaida tu (friendly)
Acheni kucomplicate mambo.
basi huhitaji mambo mazuri hiyo buku kumi yako kaweke vocha tuachie sisi hayo mamboMbona pesa nyingi hivyo
Nitakualika dinnerYaani we nae unaonekana ni mzembe!
Kitu hicho kabisa unataka ukoo mzima wa JF tujadili?!!
Unashindwa nini kumualika lunch kikawaida tu (friendly)
Acheni kucomplicate mambo.
Una miaka mingapi?Sijawahi ndo maana nataka maujuzi mamito
NotedNitakualika dinner
Namba na location kwa pmNoted
Kama ndo hivyo basi nimeshindwabasi huhitaji mambo mazuri hiyo buku kumi yako kaweke vocha tuachie sisi hayo mambo
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Out tu unashusha uzi.
Je kuomba kipochi si utaitisha mdahalo diamond jubilee!!!.
Wachimbua makaburi katika ubora,Utoto raha sana ukikua utaelea
[/URL]
Kwanini Asilimia kubwa wanawake ninaowapata usiku ni malaya
[/URL]
Wanawake wanaopatikana kwa njia ya pesa wengi hawana mapenzi ya dhati
[/URL]
Ni mara ya tatu sasa inashindikana
[/URL]
Natamani kuwa karibu sana na huyu dada lakini nashindwa
ndo hivyo mkuu kila kitu ni maujanja hapo ndo nimeshindwa kabisaSasa mme zoeana nae ila kumwambia tutoke out ndo ume shindwa