mapunda b JF-Expert Member Joined Feb 8, 2013 Posts 418 Reaction score 19 May 4, 2013 #1 kama kichwa kinavyo jieleza ningependa iwe mkoa wa morogoro au ata dar nawasilisha....
mapunda b JF-Expert Member Joined Feb 8, 2013 Posts 418 Reaction score 19 May 5, 2013 Thread starter #2 mapunda b said: kama kichwa kinavyo jieleza ningependa iwe mkoa wa morogoro au ata dar nawasilisha.... Click to expand... jaman naomba wenye hi kitu naomba tufanye biashara aise au ata kunielekeza kwa moro wapi nawezapata kwa bei iyo thanks in advance
mapunda b said: kama kichwa kinavyo jieleza ningependa iwe mkoa wa morogoro au ata dar nawasilisha.... Click to expand... jaman naomba wenye hi kitu naomba tufanye biashara aise au ata kunielekeza kwa moro wapi nawezapata kwa bei iyo thanks in advance
mapunda b JF-Expert Member Joined Feb 8, 2013 Posts 418 Reaction score 19 May 5, 2013 Thread starter #3 mbona kimya wakubwa*
T twijuke JF-Expert Member Joined Jul 7, 2011 Posts 547 Reaction score 252 May 5, 2013 #4 Hiyo ni bei ya jumla kwa maduka ya kariakoo, mitaa ya Agrey. Hiyo mtoto babu kubwa ni N7 ndo homa ya jiji, ina week tangu iingie sokoni.
Hiyo ni bei ya jumla kwa maduka ya kariakoo, mitaa ya Agrey. Hiyo mtoto babu kubwa ni N7 ndo homa ya jiji, ina week tangu iingie sokoni.
mapunda b JF-Expert Member Joined Feb 8, 2013 Posts 418 Reaction score 19 May 5, 2013 Thread starter #5 twijuke said: Hiyo ni bei ya jumla kwa maduka ya kariakoo, mitaa ya Agrey. Hiyo mtoto babu kubwa ni N7 ndo homa ya jiji, ina week tangu iingie sokoni. Click to expand... ok nmekusoma mkuu sasa naweza pata kwa sh ngapi kwa apo dar?
twijuke said: Hiyo ni bei ya jumla kwa maduka ya kariakoo, mitaa ya Agrey. Hiyo mtoto babu kubwa ni N7 ndo homa ya jiji, ina week tangu iingie sokoni. Click to expand... ok nmekusoma mkuu sasa naweza pata kwa sh ngapi kwa apo dar?
mapunda b JF-Expert Member Joined Feb 8, 2013 Posts 418 Reaction score 19 May 6, 2013 Thread starter #6 mapunda b said: kama kichwa kinavyo jieleza ningependa iwe mkoa wa morogoro au ata dar nawasilisha.... Click to expand... mbona kimya sana jamani..!!
mapunda b said: kama kichwa kinavyo jieleza ningependa iwe mkoa wa morogoro au ata dar nawasilisha.... Click to expand... mbona kimya sana jamani..!!
Ndumbayeye JF-Expert Member Joined Jan 31, 2009 Posts 7,420 Reaction score 4,033 May 6, 2013 #7 twijuke said: Hiyo ni bei ya jumla kwa maduka ya kariakoo, mitaa ya Agrey. Hiyo mtoto babu kubwa ni N7 ndo homa ya jiji, ina week tangu iingie sokoni. Click to expand... n3 ni bomba nnayo betri ndo inanisumbua, hiyo n7 ndo nilikuwa naingoja sh ngapi bosi?
twijuke said: Hiyo ni bei ya jumla kwa maduka ya kariakoo, mitaa ya Agrey. Hiyo mtoto babu kubwa ni N7 ndo homa ya jiji, ina week tangu iingie sokoni. Click to expand... n3 ni bomba nnayo betri ndo inanisumbua, hiyo n7 ndo nilikuwa naingoja sh ngapi bosi?
mapunda b JF-Expert Member Joined Feb 8, 2013 Posts 418 Reaction score 19 May 6, 2013 Thread starter #8 Ndumbayeye said: n3 ni bomba nnayo betri ndo inanisumbua, hiyo n7 ndo nilikuwa naingoja sh ngapi bosi? Click to expand... mkubwa iyo n3 ni bei gani ulinunua na wapi?
Ndumbayeye said: n3 ni bomba nnayo betri ndo inanisumbua, hiyo n7 ndo nilikuwa naingoja sh ngapi bosi? Click to expand... mkubwa iyo n3 ni bei gani ulinunua na wapi?
mapunda b JF-Expert Member Joined Feb 8, 2013 Posts 418 Reaction score 19 May 7, 2013 Thread starter #9 mbona kimya sana?
ngosha2011 JF-Expert Member Joined Aug 20, 2011 Posts 681 Reaction score 87 May 27, 2013 #10 ulishapata cmu