Ha ha mbona Maelezo mengi utafikili unaomba kazi.....kapuya sample type unataka utambukizie ngoma mabinti zetu mwambie mkeo akufanyie ,bazazi mkubwa wewe
Ha ha mbona Maelezo mengi utafikili unaomba kazi.....kapuya sample type unataka utambukizie ngoma mabinti zetu mwambie mkeo akufanyie ,bazazi mkubwa wewe
Mbona MA ZERO brain mnalumbana?
Sawa mkuu, umesikika.
Una sh ngapi?
Hey there!
Huu uzi nimeweka hapa kwa lengo la kumpata binti mrembo atakae kuwa ananifanyia "massage"...strictly massage and nothing more.
Kama wewe ni binti na una uzoefu wa kumkanda kanda mwanamme viungo (meaning massage), basi hii ni fursa kwako kujipatia kipato halali kabisa.
Maelezo mengine kuhusu mahali nilipo, muda wa kunipa huduma, mrembo awe na sifa gani na bei ya huduma utaipata baada ya kuonyesha interest na hii offer kupitia Private Message (PM).
Aidha, huduma hii kwa sasa hapa Dar ndio inaongoza kutengeneza wealth. Hivyo badala ya kuendelea kufanya kazi ngumu ama kulalamika uhaba wa ajira, ningeshauri uchangamkie hii fursa for the sake of your future.
Contact me through PM.
Angalizo: Huu uzi sio wa mjadala. Ni uzi wa tangazo tu. Lakini pia kwa wanaume huu uzi ni off-limit. Kwa kuwa sihitaji Gay kwa ajili ya hii huduma.
Hey there!
Huu uzi nimeweka hapa kwa lengo la kumpata binti mrembo atakae kuwa ananifanyia "massage"...strictly massage and nothing more.
Kama wewe ni binti na una uzoefu wa kumkanda kanda mwanamme viungo (meaning massage), basi hii ni fursa kwako kujipatia kipato halali kabisa.
Maelezo mengine kuhusu mahali nilipo, muda wa kunipa huduma, mrembo awe na sifa gani na bei ya huduma utaipata baada ya kuonyesha interest na hii offer kupitia Private Message (PM).
Aidha, huduma hii kwa sasa hapa Dar ndio inaongoza kutengeneza wealth. Hivyo badala ya kuendelea kufanya kazi ngumu ama kulalamika uhaba wa ajira, ningeshauri uchangamkie hii fursa for the sake of your future.
Contact me through PM.
Angalizo: Huu uzi sio wa mjadala. Ni uzi wa tangazo tu. Lakini pia kwa wanaume huu uzi ni off-limit. Kwa kuwa sihitaji Gay kwa ajili ya hii huduma.
Usirudie tabia za kishenzi hizo iyo hela kamjengee mama ako kanyumba Kule kijijini
kwani huna hata ndugu zako mpaka utafute watu wa humu
wana jf wengne bhana awako siriazWatu humu mna vichwa vigumu sana kuelewa. I doubt kama mmeelimika.
Ukijaribu kusoma angalizo langu kwenye huu uzi, utagundua kuwa ahukuhusu.
Is it really necessary to comment on each thread!?
Hey there!
Huu uzi nimeweka hapa kwa lengo la kumpata binti mrembo atakae kuwa ananifanyia "massage"...strictly massage and nothing more.
Kama wewe ni binti na una uzoefu wa kumkanda kanda mwanamme viungo (meaning massage), basi hii ni fursa kwako kujipatia kipato halali kabisa.
Maelezo mengine kuhusu mahali nilipo, muda wa kunipa huduma, mrembo awe na sifa gani na bei ya huduma utaipata baada ya kuonyesha interest na hii offer kupitia Private Message (PM).
Aidha, huduma hii kwa sasa hapa Dar ndio inaongoza kutengeneza wealth. Hivyo badala ya kuendelea kufanya kazi ngumu ama kulalamika uhaba wa ajira, ningeshauri uchangamkie hii fursa for the sake of your future.
Contact me through PM.
Angalizo: Huu uzi sio wa mjadala. Ni uzi wa tangazo tu. Lakini pia kwa wanaume huu uzi ni off-limit. Kwa kuwa sihitaji Gay kwa ajili ya hii huduma.
Uwa sipendi majibizano ila nimeona nikusahihishe jambo:
Sio kila mtu humu JF ana mama kijijini.
Sio kila mtu humu JF mama yake anahitaji msaada wa mwanae.
Sio kila mtu humu JF mama yake yuko hai.
Sio kila mtu humu ana tabia za kibazazi.
Ushauri, just because you're behind the keyboard with your fake ID, it does not give u the right to talk nonsense to anybody. Get a life dawg.
I like uwish cud be in dar, ningejipatia hela za chee cuz am gud on that thng kwa kweli
I like uwish cud be in dar, ningejipatia hela za chee cuz am gud on that thng kwa kweli