Nahiaji rafiki wa kike wa kuchat nae

Nahiaji rafiki wa kike wa kuchat nae

69ff7c5d01926fdcdfbeae74ecfe29c6.jpg





Kumbuka hii kitu tho
 
69ff7c5d01926fdcdfbeae74ecfe29c6.jpg





Kumbuka hii kitu tho
Lazima ujue kutafautisha kati ya jamii forums na hizo whatsap group chat zenu,picha uloweka inahusiana vipi na mada iliyopo mezani,nlikuwa nakula umenkata apetite yote,jifunze stara bwamdogo,hebu futa hilo lipicha lako.
 
We changia mada kwenye majukwaa yooote, ni zaidi ya kuchat achana na sukari ya dunia
 
Lazima ujue kutafautisha kati ya jamii forums na hizo whatsap group chat zenu,picha uloweka inahusiana vipi na mada iliyopo mezani,nlikuwa nakula umenkata apetite yote,jifunze stara bwamdogo,hebu futa hilo lipicha lako.
Vip hapo hamu ya nyama choma inakoma kabsaaaaaaaaaa,,,,,,,,,,,,,,,,
 
Vip hapo hamu ya nyama choma inakoma kabsaaaaaaaaaa,,,,,,,,,,,,,,,,
Bora hata ningekuwa nakula nyama choma mkuu ningeongeza ndimu na pilipili, nlikuwa nakula supu ya tambi na mbogamboga.
 
Daah jmn mambo gani tena haya. Haya nimeghairi sihitaji tena kwa hizi picha mbovu
 
Hujarudisha chenji /Hujatapika..............?
Nlitaka nrudishe ila nkafikiria effort nlotumia kutengeneza hii menyu nkaona ntakuwa bwege kutapika,nmekunywa maji mengi nkasepa zangu,
 
Numbisa ana miaka 18
emmyta ana 17
Shunie ana 19

Wastani wao kama unajua hesabu ni miaka 18. Wote wamevunja ungo majuzi tu, bado wana bikira zao. Nimeshafanya mpango, miaka hii watadumu nayo kwa miaka mitano.

Kazi ni kwako. Ushindwe mwenyewe afu uje unilaumu babu yenu.

Ila miaka 29 mi nlikuwa nimeshaoa na nlikuwa na watoto sita... we veepee mdomo huo??? hebu uchangamshe bhana jua lishazama hivyo
umenichekesha sana
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom