Nafasi za Kazi UN Tanzania

Nafasi za Kazi UN Tanzania

KakaKiiza

Platinum Member
Joined
Feb 16, 2010
Posts
11,947
Reaction score
9,460
UNDP Tanzania is currently advertising open vacancies in various units and encourages qualified candidates to apply.

Kindly find links below to disseminate among your network.

1. Programme Associate - Democratic Governance - (Open to Tanzania Nationals Only) Temporary Assignment (TA)
http://jobs.undp.org/cj_view_job.cfm?job_id=60935

2. Operations Associate/HR - (Open to Tanzania Nationals only) Temporary Assignment (TA)
http://jobs.undp.org/cj_view_job.cfm?job_id=60930

3. Procurement Assistant – (Open to Tanzania Nationals only). (FTA)
https://jobs.undp.org/cj_view_job.cfm?job_id=60895

4. Finance Assistant post. - (Open to Tanzania Nationals only). (FTA)
https://jobs.undp.org/cj_view_job.cfm?job_id=60940

Ukipata kumbuka kurudi hapa na kusema asante
Thanks
 
Asante mdau,nimejaribu kuomba,kwa bahati maombi ni kwa online
Kwa kupunguza matumizi ya miti ndiyo maana wanatumia online pia inapunguza kelele kuwa nilileta sikujibiwa ukituma ukajibiwa na machine out answer basi jua imefika
 
Omba usishukuru ukipata ndo uje kunishukuru vizuri😎😎
 
Kazi za UN ukishaomba sahau kabisa. Ukifanikiwa watakuita kwenye interview wakati ulishasahau kabisa. Its their way of doing things I suppose
 
Nimekuja kushukuru in advance. Nilisoma hii thread na sikudharau nikaaply. Leo tumefanya first interview. Hata kama sitapata kazi lakini kwangu ni heshima kubwa mno kuwa shortlisted na shirika kubwa duniani. Thank you mleta thread tuendelee na moyo huu wa kusaidiana watanzania.
 
jamani mi nina diploma ya procurement ila sijui kutuma maombi on line .anaeweza anisaidie pleas.my contact 0755996817.ntashukuru sana
 
Nimekuja kushukuru in advance. Nilisoma hii thread na sikudharau nikaaply. Leo tumefanya first interview. Hata kama sitapata kazi lakini kwangu ni heshima kubwa mno kuwa shortlisted na shirika kubwa duniani. Thank you mleta thread tuendelee na moyo huu wa kusaidiana watanzania.
Hongera mkuu kwa kuitwa nivizuri sana ujiamini kama unavigezo utaitwa mkuu usiogope ukipata sasa uje inbox nikupe miiko!!ahaaa!

Si kweli mkuu. Mimi ni mfano hai nimetoka kwenye interview yao leo na nilisoma tangazo humu humu, kama una vigezo wanakuita tu.
Unajua watu wanapasivu sivyo!wambie maana wewe ni shuhuda!

jamani mi nina diploma ya procurement ila sijui kutuma maombi on line .anaeweza anisaidie pleas.my contact 0755996817.ntashukuru sana
Mkuu online kuna link hivyo ndo inayotumika na inamelekezo yote!
 
Back
Top Bottom