daisyvicky JF-Expert Member Joined Sep 22, 2012 Posts 343 Reaction score 198 Nov 8, 2012 #1 im a new member jamani,natumia samsung chat 222
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Nov 8, 2012 #2 sasa mbona umepost
Chief-Mkwawa Platinum Member Joined May 25, 2011 Posts 32,229 Reaction score 44,239 Nov 8, 2012 #3 simu zina mtindo herufi ya 1 inakua kubwa zinazofuatia zinakua ndogo so unakuta password yako inakua na mix ya herufi kubwa na ndogo wakati kwa pc herufi zote zinakua either kubwa au ndogo. Jaribu kwanza kuzingatia hilo
simu zina mtindo herufi ya 1 inakua kubwa zinazofuatia zinakua ndogo so unakuta password yako inakua na mix ya herufi kubwa na ndogo wakati kwa pc herufi zote zinakua either kubwa au ndogo. Jaribu kwanza kuzingatia hilo
daisyvicky JF-Expert Member Joined Sep 22, 2012 Posts 343 Reaction score 198 Nov 9, 2012 Thread starter #4 heheh hapa natumia computer
daisyvicky JF-Expert Member Joined Sep 22, 2012 Posts 343 Reaction score 198 Nov 9, 2012 Thread starter #5 najaribu lakini inagoma,,Chief
Kurunzi Platinum Member Joined Jul 31, 2009 Posts 10,196 Reaction score 11,623 Nov 9, 2012 #6 unatumia browers gani?
daisyvicky JF-Expert Member Joined Sep 22, 2012 Posts 343 Reaction score 198 Nov 20, 2012 Thread starter #7 mkuu Kurunzi sijaelewa..kwenye simu browser ndo kama ipi?
P Patasote Member Joined Nov 20, 2012 Posts 16 Reaction score 2 Nov 20, 2012 #8 Yaani UNAtumia Operamini au Web?
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Nov 20, 2012 #9 daisyvicky said: mkuu Kurunzi sijaelewa..kwenye simu browser ndo kama ipi? Click to expand... ni hapo ulipotumia kuangalizia google na kuweka website address ya jamiiforums ndio inaitwa browser sawa mama..
daisyvicky said: mkuu Kurunzi sijaelewa..kwenye simu browser ndo kama ipi? Click to expand... ni hapo ulipotumia kuangalizia google na kuweka website address ya jamiiforums ndio inaitwa browser sawa mama..
SuperImpressor JF-Expert Member Joined Oct 17, 2012 Posts 1,505 Reaction score 649 Nov 20, 2012 #10 Huyo atakuwa anatumia phone's inbuilt browser
daisyvicky JF-Expert Member Joined Sep 22, 2012 Posts 343 Reaction score 198 Nov 28, 2012 Thread starter #11 mkuu Ndetichia,,,oooh aksante sikua najua.sasa mnanisaidiaje wakuu
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Nov 28, 2012 #12 daisyvicky said: mkuu Ndetichia,,,oooh aksante sikua najua.sasa mnanisaidiaje wakuu Click to expand... ingia hapo halafu andika site hii www.operamini.com halafu uidownload hii apps ili ikusaidie hii browser iko kama browser ya pc.
daisyvicky said: mkuu Ndetichia,,,oooh aksante sikua najua.sasa mnanisaidiaje wakuu Click to expand... ingia hapo halafu andika site hii www.operamini.com halafu uidownload hii apps ili ikusaidie hii browser iko kama browser ya pc.
daisyvicky JF-Expert Member Joined Sep 22, 2012 Posts 343 Reaction score 198 Nov 28, 2012 Thread starter #13 aksante mkuu Ndetichia,,i will do that nione itakavokua.be blessed