Relief Mirzska JF-Expert Member Joined Jun 13, 2017 Posts 13,976 Reaction score 22,418 Mar 24, 2021 Thread starter #301 kifinga said: ulikula shawarma mkuu uturuki ni half Europe Click to expand... Yeah alhamdulillah. Kaupitie uzi wa My Corona relief trip unaohusu safari ya Turkey
kifinga said: ulikula shawarma mkuu uturuki ni half Europe Click to expand... Yeah alhamdulillah. Kaupitie uzi wa My Corona relief trip unaohusu safari ya Turkey
Jadda JF-Expert Member Joined May 20, 2019 Posts 31,548 Reaction score 88,539 Mar 24, 2021 #302 Relief Mirzska said: Uchumi wa kati hautakiwi kuwa tatizo. By the way, hii safari sikupata kwenda tena sababu ya COVID 19 restrictions in Jordan. Instead I had to go to Turkey . Click to expand... Besiktas JK Muzesi [emoji6][emoji6]
Relief Mirzska said: Uchumi wa kati hautakiwi kuwa tatizo. By the way, hii safari sikupata kwenda tena sababu ya COVID 19 restrictions in Jordan. Instead I had to go to Turkey . Click to expand... Besiktas JK Muzesi [emoji6][emoji6]
Relief Mirzska JF-Expert Member Joined Jun 13, 2017 Posts 13,976 Reaction score 22,418 Mar 25, 2021 Thread starter #303 Karma said: Besiktas JK Muzesi [emoji6][emoji6] Click to expand... Weweeeeee. Hujambo kwanza???
Jadda JF-Expert Member Joined May 20, 2019 Posts 31,548 Reaction score 88,539 Mar 25, 2021 #304 Relief Mirzska said: Weweeeeee. Hujambo kwanza??? Click to expand... Sijambo hofu kwako! Habara za siku?
Relief Mirzska said: Weweeeeee. Hujambo kwanza??? Click to expand... Sijambo hofu kwako! Habara za siku?
Relief Mirzska JF-Expert Member Joined Jun 13, 2017 Posts 13,976 Reaction score 22,418 Mar 25, 2021 Thread starter #305 Karma said: Sijambo hofu kwako! Habara za siku? Click to expand... nzuri tu best
Jadda JF-Expert Member Joined May 20, 2019 Posts 31,548 Reaction score 88,539 Mar 25, 2021 #306 Relief Mirzska said: nzuri tu best Click to expand... Nafurahi kusikia hivyo Best
Relief Mirzska JF-Expert Member Joined Jun 13, 2017 Posts 13,976 Reaction score 22,418 Jul 4, 2021 Thread starter #308 Revola said: Nice Click to expand... Hii trip iliingiliwa na changamoto. Imebidi iahirike kwa muda. Haijafutika bado na panapo uzima itafanyika tu in shaa Allah
Revola said: Nice Click to expand... Hii trip iliingiliwa na changamoto. Imebidi iahirike kwa muda. Haijafutika bado na panapo uzima itafanyika tu in shaa Allah