mkemiamkuu JF-Expert Member Joined Dec 1, 2014 Posts 355 Reaction score 284 Dec 10, 2015 #1 Habari ndugu, nipo serious kwa hili. Nahitaji mwanamke aliyekwisha zaa ili nimuoe. Watoto wasizidi wawili maana nami nina watoto wawili tayari. Please kwa aliye serious ani pm
Habari ndugu, nipo serious kwa hili. Nahitaji mwanamke aliyekwisha zaa ili nimuoe. Watoto wasizidi wawili maana nami nina watoto wawili tayari. Please kwa aliye serious ani pm
Mulhat Mpunga JF-Expert Member Joined Oct 28, 2010 Posts 27,650 Reaction score 16,731 Dec 10, 2015 #2 mwenye vigezo GA ni
Victoire JF-Expert Member Joined Jul 4, 2008 Posts 25,037 Reaction score 60,222 Dec 10, 2015 #3 Dah,nimemiss golden chance,mimi ninao watatu ila niconsider basi
mkemiamkuu JF-Expert Member Joined Dec 1, 2014 Posts 355 Reaction score 284 Dec 10, 2015 Thread starter #4 Daaaaa Flora nahisi tutakuwa na watoto wengi
mkemiamkuu JF-Expert Member Joined Dec 1, 2014 Posts 355 Reaction score 284 Dec 10, 2015 Thread starter #5 victoire hapo huja meet vigezo
Mulhat Mpunga JF-Expert Member Joined Oct 28, 2010 Posts 27,650 Reaction score 16,731 Dec 10, 2015 #6 mkemiamkuu said: Daaaaa Flora nahisi tutakuwa na watoto wengi Click to expand... I have only one girl
mkemiamkuu said: Daaaaa Flora nahisi tutakuwa na watoto wengi Click to expand... I have only one girl
mkemiamkuu JF-Expert Member Joined Dec 1, 2014 Posts 355 Reaction score 284 Dec 10, 2015 Thread starter #7 flora msoffe said: I have only one girl Click to expand... Njoo pm
M Madam Mwajuma JF-Expert Member Joined Sep 13, 2014 Posts 7,076 Reaction score 6,774 Dec 13, 2015 #8 kila la heri bwaa , naamini sehemu yoyote yenye watu kama humu ni meeting point
mkemiamkuu JF-Expert Member Joined Dec 1, 2014 Posts 355 Reaction score 284 Dec 13, 2015 Thread starter #9 mwaj waukweli said: kila la heri bwaa , naamini sehemu yoyote yenye watu kama humu ni meeting point Click to expand... Kabisa mwaj maana hawa waliomo humu ndo hao hao wapo mtaani, kanisani, msikitini, vyuoni nk.
mwaj waukweli said: kila la heri bwaa , naamini sehemu yoyote yenye watu kama humu ni meeting point Click to expand... Kabisa mwaj maana hawa waliomo humu ndo hao hao wapo mtaani, kanisani, msikitini, vyuoni nk.
J janisha New Member Joined Dec 17, 2015 Posts 3 Reaction score 0 Dec 19, 2015 #10 ni pm kwa mawasiliano
PAGAN JF-Expert Member Joined Aug 19, 2014 Posts 13,849 Reaction score 23,432 Dec 19, 2015 #11 Aisiii
Mulhat Mpunga JF-Expert Member Joined Oct 28, 2010 Posts 27,650 Reaction score 16,731 Dec 19, 2015 #12 mkemiamkuu said: Njoo pm Click to expand... hahahaha yeuwii sitaki kuongeaza mwingine
chalii wa ara JF-Expert Member Joined Sep 30, 2013 Posts 1,086 Reaction score 1,021 Dec 19, 2015 #13 flora msoffe said: hahahaha yeuwii sitaki kuongeaza mwingine Click to expand... Acha woga we mpare....Timiza maandiko
flora msoffe said: hahahaha yeuwii sitaki kuongeaza mwingine Click to expand... Acha woga we mpare....Timiza maandiko
Dark City JF-Expert Member Joined Oct 18, 2008 Posts 16,252 Reaction score 11,652 Dec 19, 2015 #14 The easy pray on the chase.....