Wanawake wengi walishakuwa sugu baada yakujiachia kwa muda mrefu..
sawasawa mkuu nimekupata...kuna ukweli kwenye hili!!)Kile unachokijua ndo kitamu, ni mpaka ujaribu kingine ndo uanze Ku compare" na ndo mwanamke bikra alivo. Anamjua bwana wake tu ndo mtamu mwingine ni mpaka ajaribu"
Hawa ( used) ni kuvumiliana tu ladha nyingi anazijua, akikucompare na x wake anakua anakuchora tu"
Yes man..ule utam anaopata mwanamke kwa Mara ya kwanza huwa hauishi akilini mwake, hata awe na wanaume wangapi! Akikutana na yule aliemtoa bikra huhisi utam uleule na hujiona kama bado ni mtoto!sawasawa mkuu nimekupata...kuna ukweli kwenye hili!!)
Zipo mbona! Binafsi nimeshakutana nazo tatu, tena hii ya tatu ni mtoto wa kihaya" nilianza kuitoa kidogo kidogo mpaka Siku ya tatu ndo njia ikawa free!mmmmmmmmmmmmmmmmh! hivi bado hizo bikira zipo miaka hii???
Nimeipenda sana hii!!yaani hawa walioiachia weeeeee ni tatizo kubwa na akibahatika kuolewa tu siku ya honeymn anakuchora tu kisha unaisoma namba.Mkuu ukioa mwanamke ambaye sio bikra basi umeoa mke wa mtu, Chapa Chapa ila wa kuweka ndani hakikisha ni silidiii, najua watakuja kutokwa povu kuwa je hao unaochapa wataolewa na nani? Hao wameshaamua kuvua nguo kabla ya ndoa hawana haki ya kuolewa na Acha tu waendelee kuwa single mothers, Ww jikoroge uchukue mzigo ambao K imetepeta kama mpira Lazima uisomee number