Ta Muganyizi
R I P
- Oct 19, 2010
- 5,355
- 2,739
halafu anaonekana kifaa kweli watu wanafaidi jamani...lol
Nitonye hujatulia kabisaaaa.huyu ni dada yako tena hebu tujadiliane kuusu mchango wa zawadi ya wana JF
Mwana vikao vinafanyika pale banana hotels kama ni kadi naomba uni Pm nikuelekeze pa kunipata kama uko Bukoba.......nikisema live hapa Rejao atanidaka
Hahaahha...haya mkuu!!Mwana vikao vinafanyika pale banana hotels kama ni kadi naomba uni Pm nikuelekeze pa kunipata kama uko Bukoba.......nikisema live hapa Rejao atanidaka
Kwa hiyo itafanyika huko huko Bukoba na ni kwenye ukumbi maalumu au ''ombitikililwa''
Hahaahha...haya mkuu!!
vikao vinafanyikia wapi? omumwani au buyekera? tujuzane jamani.ninyenda akaramba waitu.
------- SONG ------
Ugambecho kibero kueke..
Ugambecho kitanda kushwele bojo. Mia
vikao vinafanyikia wapi? omumwani au buyekera? tujuzane jamani.ninyenda akaramba waitu.
------- SONG ------
Ugambecho kibero kueke..
Ugambecho kitanda kushwele bojo. Mia
Yashwelwa umuisiki waitu
Kaka nu ukumbi maaalum "ombitikililwa" abantu mbaija kutela emibano watoto wa watu. Olateile omubano?
Hahaa egiyo ndagiteile ubwisiki bwa kulinya mbwenda ekilima nka ki
mwambie aingie atafute sticky thread kuhusu kitchen party wa ashadii kwa maandalizi na kuzaa kwa mpango kama afrodenzi alivyotueleza..
kila la kheli bibie kuberwa