.Lakini nasikia hata marehemu mtume alioa bint wa miaka9.
Kwani nayo ilitokana na umaskini wa wazazi au ni vipi!?
ok nimeshaunganisha dots kumbe hata mtume nae alioa katoto ka miaka 6.. Basi hapa hakuna cha kushangaza inachopaswa huyo muoaji nae asubiri huyo mtoto afikishe miaka 9 ndio amuingilie ili kukamilisha maandiko
Alimuoa akiwa na miaka 6 na alipofikisha miaka 9 ndo alishiriki naye tendo la ndoa. alikuwa anamjaribisha kwa vidole vyake mtume wa waislamu. Kitendo hicho kiliaribu kizazi chake na hakupata mtoto wake wa kuzaa!! so sad!!
Kwa sheria za sasa hivi hapa TZ.. huyo mtume alikanajisi hako katoto na alitakiwa afungwe kifungo cha maisha na viboko 12 i.e angefia gerezani
Lakini nasikia hata marehemu mtume alioa bint wa miaka 9.
Kwani nayo ilitokana na umaskini wa wazazi au ni vipi!?
Wao ndo zao za kutunga uwongo, ukweli ndo hu Jesus kisha sema, lakini wao wanamfata Paul ndo mana wakisikia tu neno la Prophet Muhammad lazima wamnunulie kesi.Umesikia wapi?
Let it be known that the Holy Prophet (PBUH) married Sayyida Aisha not of his own desire rather it was a divine inspiration.
That the Prophet said to her, ''You have been shown to me twice in my dream. I saw you pictured on a piece of silk...''
Hao hapo wapo na wake zao. Happily married!
Chezea Afghan weye.
FYI Paul never met jesus, as the christian movement started after Jesus died....Kwa hio hamna ujanja hapo :biggrin1:
Jesus was not a christian, he never asked any one to become christian.
weeee!asikwambie mtu bwana mke inauma!!anyway mtoto watazaa mwingine provided kiwanda (mama) bado kipo!!!What the heck is this? Si angeuza mkewe ama ajiuze mwenyewe? Its aselfish decision, period!
Fazaa ume make point fulani, lakini mgawanyiko ulianzoa kwenye torati 18: 15-.. na hapo ndipo mwanzo wa utata.Ki vipi sijui imani yangu hamana kitu cha kumkosoa Prophet Muhammad mtabaki kutunga uwongo tu, tazama video hio uone dalili za ukweli
Well said!