dronedrake JF-Expert Member Joined Dec 25, 2013 Posts 24,809 Reaction score 61,674 May 31, 2018 #21 privacy said: Anunue na box la Octoplus sio Click to expand... box zipo cracked versions kibao mkuu,
privacy JF-Expert Member Joined Apr 20, 2014 Posts 1,448 Reaction score 1,290 May 31, 2018 #22 dronedrake said: box zipo cracked versions kibao mkuu, Click to expand... Cracks ambazo zina write na ku patch certificate ya G920F successfully?
dronedrake said: box zipo cracked versions kibao mkuu, Click to expand... Cracks ambazo zina write na ku patch certificate ya G920F successfully?
kcamp JF-Expert Member Joined Aug 31, 2014 Posts 8,526 Reaction score 8,033 May 31, 2018 #23 dronedrake said: box zipo cracked versions kibao mkuu, Click to expand... Kuna crack ina support s6 tayar?
dronedrake said: box zipo cracked versions kibao mkuu, Click to expand... Kuna crack ina support s6 tayar?
New Nytemare JF-Expert Member Joined Dec 15, 2011 Posts 3,428 Reaction score 2,652 Jun 6, 2018 #24 jay_samuel_dunstan said: Ila kuna uhakika wa kupona kwema maana mpaka imeanza kata tamaa sasa Click to expand... umeweka firmware sio region husika band tofauti..mfano ume download file la nchi ya turkey..we uko tanzania..
jay_samuel_dunstan said: Ila kuna uhakika wa kupona kwema maana mpaka imeanza kata tamaa sasa Click to expand... umeweka firmware sio region husika band tofauti..mfano ume download file la nchi ya turkey..we uko tanzania..
choupa moting JF-Expert Member Joined Dec 27, 2016 Posts 1,508 Reaction score 2,577 Jun 6, 2018 #25 Peleka TCRA kuna mafund wazur sana.
Innocizy JF-Expert Member Joined Dec 5, 2011 Posts 1,736 Reaction score 1,056 Jun 6, 2018 #26 Mzee weka file lingine linaloendana na model ya simu yako.
Innocizy JF-Expert Member Joined Dec 5, 2011 Posts 1,736 Reaction score 1,056 Jun 6, 2018 #27 Innocizy said: Mzee weka file lingine linaloendana na model ya simu yako. Click to expand... Lakini pia unaweza ingia more settings kwenye network selection select manually kisha search mtandao wako na uusave
Innocizy said: Mzee weka file lingine linaloendana na model ya simu yako. Click to expand... Lakini pia unaweza ingia more settings kwenye network selection select manually kisha search mtandao wako na uusave