Msaada wa kiufundi kuhusu blog na adsense

Msaada wa kiufundi kuhusu blog na adsense

kidogo adstera wanatia moyo ingawa mpunga wao unaenda slow ila uzuri wao hawana masharti mengi
 
Kama nitafuta post za kiswahili nikaandika posti kingereza so freshi lakini
kuwa makini sana njia muhimu kwako
1.hakikisha nambari/code yako imekamilika na ni sahihi
2..hakikisha ulibandika/paste msimbo kati ya vitambulisho vya kichwa na kichwa
3.pia uwe.ulibandika msimbo kwenye tovuti uliyotumia kujiandikisha kwa adsense
4..hakikisha kama umetoa url sahihi
5.Je, tovuti yako inaendeshwa? kwa kupost nakala pia inapatikana kwenye google search engine muda wote
6.Ifanye adsense inaweza kufikia tovuti yako bila nenosiri
7. ndipo kitambazaji cha adsense kinaweza kufikia tovuti yako
8.ulikagua sera zetu za programu usome na uwaelewe kwamba adsense ni watu gani haswa
9.hakikisha kuwa maudhui hayana thamani ya chini kwenye tovuti yako
10.hakikisha kuwa maudhui yamechanganuliwa
11.hakikisha usambazaji wa tovuti sio danganyifu
$thanks kwa kidogo nilichonacho$
 
Back
Top Bottom