Mgeni wa Jiji
JF-Expert Member
- Jul 27, 2017
- 10,488
- 20,039
Mara paap kumbe ni sister yakoFanya mazoez asubuhi na jion kula vzr pumzika kwa wakat thanks mi later
Wakat ukiwa Katika izo harakatz za kujirejesha mchezon nipe namba ya uyo Dada nikusaidie kaz ndogo ndogo mpaka pale utakapo kuwa sawa
Bado hutanipa solution mkuuNakuelewa sana Emmathias ubaya wa hilo tatizo kadiri unavyowaza ndivyo unavyokuwa ngumu kurudi kuwa sawa. Unaweza jikuta unaichungulia hivi ipo kweli maana kuna time unaweza usihisi kabisa kama ipo hapo ilipo
Baada ya tafiti yangu ya muda mrefu nimekuja kugundua kuna wanawake sio wa kulala nao kabisa.
Na ubaaya au uzuri huwa na wao wanajijua kabisa kuwa wana hilo swala, unakuta binti mzuri ila hajaolewa au hana mambo ya mapenzi sana kumbe anajijua ni mnyonya nguvu.
Kaka Mshana Jr labda utupitishe kwenye hii elimu kama ikiwezekana, tujue hili limekaaje.
Mkuu Emmathias usiwaze kabisa hilo swala wala usilizingatie, fanya kama Mkuu Ambiele Kiviele alivyoshauri hapo kwenye namba nadhani zimpatie akajizolee changamoto [emoji23][emoji23]
OopsPole dear una umri Gani...
Nije nione,tujaribu?
No jokes.....upone mapema
[emoji23][emoji23] wanajaa kizembe sana[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Sasa hivi nimeacha
Kapime acha ubishi dalili zenyew mojawapo ndo iyo bado unasema huna daliliMbona Sina dalili za UTI mkuu? Au nikapime tu?
Awamu ya kwanzaOops
Awamu Ya Ngapi Hii Vile
SawaNataka utamu
Umepewa Bure toa burekumbe una roho nzuri ivi dadaake
NjooNakuja Pm mkuu
Masai dada nakupenda sanaSawa
No jokes, au no, jokesPole dear una umri Gani...
Nije nione,tujaribu?
No jokes.....upone mapema