balibabambonahi
JF-Expert Member
- Apr 5, 2015
- 16,707
- 15,447
[emoji196] [emoji196] kazi yake ni kufumuliwa marindaDaaa hapa hua ndio nashindwa kuelewa[emoji23][emoji23]
Wadada vimodel wasio na [emoji196] hua wanawawakandia wenzao walio na [emoji196]
Katika hizi picha Tunda na Ruby wote hawana [emoji196] ila wamebinua viuno juuu[emoji6] ili tuone nao wana [emoji196] [emoji196] (kwa hiyo wanapenda kua na [emoji196] japo unaweza kuta wakiwakandia wenye [emoji196] [emoji196] eg. Masogange, Ambar lulu, Gigy, Nai huddah) [emoji3] [emoji3]
Conclusion:
Wanaume zaidi ya 90% wanapenda wanawake wenye [emoji196] [emoji196]
Wanawake zaidi ya 75% wanapenda kua na [emoji196] au kuendelea kua na [emoji196]
Swali:
Kazi ya [emoji196] ni nini?
My Take:
Watanzania wengi kwa sasa bila kujali itikadi ya vyama vyao, hali ya uchumi, elimu zao, makabila yao kwa pamoja wanapenda [emoji196] [emoji196]
×××××××××××××××××××
Mimi napenda misambandwa
Weka picha yako wewe uliye mzuriSamahan lakin kwa ntakao wakera, huyo rubi (mwenye nyekundu, hata kama si rubi) ni mbaya kwa kweli, yaani ni mbaya jumla jumla.
Samahan lakini kwa yeyote atakaye jiskia vibaya kwa kweli nimeshindwa kujizuia nisiseme
Sasa bosi mwanaume anakuwaje mzuri tena!!?Weka picha yako wewe uliye mzuri
Pale anapopata muda wa kujadili nani mzuri nani mbaya, huenda vigezo anavifahamu na pengine yeye anavyo.Sasa bosi mwanaume anakuwaje mzuri tena!!?
Ukisoma statement yangu nimekuwa mstaarabu sana niliweka caution ya excuse kwa atakaye jiskia vibaya. Nilikuwa naepusha mijadala kama hii mkuu.Pale anapopata muda wa kujadili nani mzuri nani mbaya, huenda vigezo anavifahamu na pengine yeye anavyo.
Ukileta mada hapa maana yake unataka ijadiliwe, vingevyo ungekaa kimya. Excuse haizuii mada kujadiliwaUkisoma statement yangu nimekuwa mstaarabu sana niliweka caution ya excuse kwa atakaye jiskia vibaya. Nilikuwa naepusha mijadala kama hii mkuu.
Kwa hiyo unasemaje sasa!!? Hayo ni maoni yangu we kama unamuona mzuri sija kukatazaUkileta mada hapa maana yake unataka ijadiliwe, vingevyo ungekaa kimya. Excuse haizuii mada kujadiliwa
Umesahau ninasemaje?Kwa hiyo unasemaje sasa!!? Hayo ni maoni yangu we kama unamuona mzuri sija kukataza
Wewe usinizingue sina haja ya kukumbuka maneno yako. Peleka balaa lako mbele hukoUmesahau ninasemaje?
Comment yangu ya kwanza inajieleza
Iceman mi unanifurahishaga sana aiseeWewe usinizingue sina haja ya kukumbuka maneno yako. Peleka balaa lako mbele huko
Teh teh tehWewe usinizingue sina haja ya kukumbuka maneno yako. Peleka balaa lako mbele huko
Eti luv wangu mi nimekuwa mstaarabu vzuri kabsa, lakin bado mtu ana taka tujibizane.Teh teh teh
Umechafukwa bae
[emoji1] [emoji1] [emoji1]Iceman mi unanifurahishaga sana aisee
Mambo mengine ungeyaacha tu mkuu... Hapo unaenda kinyume na uhalisiaNi mawazo yko yenye mapepo ndani yke na so kila mtu lazma kwako umuone mzuri....Ruby muache tu maana hujui lolote,na c ajabu hiyo pic tu unaipigia nyeto
Kupenda ndo kila mtu ana jicho lake. Kwa mwonekano, wote tunaona sawa. Wengine mnajarib kuwa tu positiveKila mtu ana macho yake na hisia zake bana, usiempenda wenzako wanaota watampata lini ila kwa kweli kuna wasichana wabaya sio siri
Hawanaga mifupa haoHivi hakuna dada yeyote alieripotiwa kuvunjika mgongo.......
[HASHTAG]#wanajibinuasana[/HASHTAG]
[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1]Subiri kidogo Hance Mtanashati anafanya mawasiliano na Tunda then ataleta majibu [emoji1]