ESPIRIT JF-Expert Member Joined Jul 3, 2014 Posts 665 Reaction score 524 Apr 27, 2016 #1 Ni Samsung Galaxy. Kwa anayejua namna ya ku fix number tafadhali.
Mulhat Mpunga JF-Expert Member Joined Oct 28, 2010 Posts 27,650 Reaction score 16,731 Apr 27, 2016 #2 eti nini utumiaje simu bila line matumizi ya aina gani?
fakalava JF-Expert Member Joined Jul 16, 2015 Posts 4,459 Reaction score 6,033 Apr 27, 2016 #3 ESPIRIT said: Ni SAMSUNG GALAXY kwa anayejua namna ya ku fix number tafadhali Click to expand... Unamaanisha kutumia internet bila line, au vyote calls, sms nk.
ESPIRIT said: Ni SAMSUNG GALAXY kwa anayejua namna ya ku fix number tafadhali Click to expand... Unamaanisha kutumia internet bila line, au vyote calls, sms nk.
K kotelyimola JF-Expert Member Joined Oct 9, 2015 Posts 1,459 Reaction score 1,509 Apr 27, 2016 #4 fakalava said: Unamaanisha kutumia internet bila line, au vyote calls, sms nk. Click to expand... Nadhani anaulizia zile za mobitel enzi hizo (Analog).
fakalava said: Unamaanisha kutumia internet bila line, au vyote calls, sms nk. Click to expand... Nadhani anaulizia zile za mobitel enzi hizo (Analog).
fakalava JF-Expert Member Joined Jul 16, 2015 Posts 4,459 Reaction score 6,033 Apr 27, 2016 #5 kotelyimola said: Nadhani anaulizia zile za mobitel enzi hizo (Analog). Click to expand... Zile zilikuwa ni Motorola.
kotelyimola said: Nadhani anaulizia zile za mobitel enzi hizo (Analog). Click to expand... Zile zilikuwa ni Motorola.
K kotelyimola JF-Expert Member Joined Oct 9, 2015 Posts 1,459 Reaction score 1,509 Apr 27, 2016 #6 fakalava said: Zile zilikuwa ni Motorola. Click to expand... Kabla ya tritell iliyokuwa GSM ya kwanza hapa TZ
fakalava said: Zile zilikuwa ni Motorola. Click to expand... Kabla ya tritell iliyokuwa GSM ya kwanza hapa TZ
mimi mkali JF-Expert Member Joined Dec 14, 2012 Posts 1,794 Reaction score 1,572 Apr 27, 2016 #7 Mulhat Mpunga said: eti nini utumiaje simu bila line matumizi ya aina gani? Click to expand... Zipo simu ninatumia technology ya CDMA.nadhan ndio anazoziulizia
Mulhat Mpunga said: eti nini utumiaje simu bila line matumizi ya aina gani? Click to expand... Zipo simu ninatumia technology ya CDMA.nadhan ndio anazoziulizia
Mulhat Mpunga JF-Expert Member Joined Oct 28, 2010 Posts 27,650 Reaction score 16,731 Apr 27, 2016 #8 mimi mkali said: Zipo simu ninatumia technology ya CDMA.nadhan ndio anazoziulizia Click to expand... HAAAAAAAA HUKU KIJIJINNI KWETU BADO HAZIJATIA TIMU ASEE
mimi mkali said: Zipo simu ninatumia technology ya CDMA.nadhan ndio anazoziulizia Click to expand... HAAAAAAAA HUKU KIJIJINNI KWETU BADO HAZIJATIA TIMU ASEE
mimi mkali JF-Expert Member Joined Dec 14, 2012 Posts 1,794 Reaction score 1,572 Apr 27, 2016 #9 Mulhat Mpunga said: HAAAAAAAA HUKU KIJIJINNI KWETU BADO HAZIJATIA TIMU ASEE Click to expand... Ok.kuna kipind zantel nao walikuwa wanauza modem unatumia lakin ile sehem ya kuweka line haina line,hizo simu zipo ila siyo nyingi
Mulhat Mpunga said: HAAAAAAAA HUKU KIJIJINNI KWETU BADO HAZIJATIA TIMU ASEE Click to expand... Ok.kuna kipind zantel nao walikuwa wanauza modem unatumia lakin ile sehem ya kuweka line haina line,hizo simu zipo ila siyo nyingi
mimi mkali JF-Expert Member Joined Dec 14, 2012 Posts 1,794 Reaction score 1,572 Apr 27, 2016 #10 ESPIRIT said: Ni Samsung Galaxy. Kwa anayejua namna ya ku fix number tafadhali. Click to expand... Nenda kwa service provider wako watakusaidia.
ESPIRIT said: Ni Samsung Galaxy. Kwa anayejua namna ya ku fix number tafadhali. Click to expand... Nenda kwa service provider wako watakusaidia.