Msaada kuhusu hii Excel

Msaada kuhusu hii Excel

Oi nataka kuunganisha dile 7 za excell ili liwe file moja nafanyeje?
 
Mimi nataka kutengebeza Data entry form ambayo itanisaidia kuingiza data kwenye excel sheet kirahisi, kuna mtu alinishauri nitumie VBA ndio inaweza sasa sijui hata nianzie wapi, kama kuna mtaalamu humu anaweza nisaidia hiyo VBA kwenye excel
Kama data ziko simple na hazina variables nyingi tumia tu excel form, vba ni advanced kidogo kama data zako ni complex
 
Kama data ziko simple na hazina variables nyingi tumia tu excel form, vba ni advanced kidogo kama data zako ni complex
Excel form inakuajr??nipe pending kidogo.

Nataka tu niwe na template niwe naingiza tu data
 
Excel form inakuajr??nipe pending kidogo.

Nataka tu niwe na template niwe naingiza tu data
Nashindwa kuandika steps lakini google tu "how to create a data entry form in excel" ukikwama sehemu tutaelekezana.
 
Kwanza nianze kwa kuweka wazi tu mimi sijasomea kompyuta kabisa wala sina ujuzi wowote maalumu wa hiyo kitu (hata introduction)

Pamoja na hayo, nimekuwa na interest nayo sana kompyuta kiasi kwamba hapa nilipo wananiaminia kwenye maswala hayo wakidhani labda mimi ni mtaalamu (kuhusu simu na kompyuta)

Sasa juzi kuna template nimerushiwa kwenye WhatsApp niingize data fulani kila nikitaka kuedit kwa simu haitaki inasema sheet is protected basi nikampigia mtumaji anipe password akasema hakuna password kuna wenzangu wengine imekubali kwenye vifaa vyao wanapiga kazi.

Nikahangaika hapo wee mara ikakubali kuedit lakini inakuwa inaficha huoni ile sehemu mpaka ukishajaza ndo una uwezo wa kuchungulia (kiufupi utaedit kwa kuingiza taarifa zako hizo ila kwa tabu sana-hupewi uwanja mpana wa kuona unachoshughulika nacho)

Nikasema labda nitumie pc nayo ndo kabisa ikakataa pamoja na kufuata maelekezo yake inayodisplay.

Mpaka hapo nikacomfirm nimekwama kwahiyo naombeni msaada!

View attachment 2262210
Ameprotect cells lakini amesahau kuweka tick kwenye option ya "select cells". Kama angeweka tick, hata kuziselect hizo locked cells usingeweza
 
Back
Top Bottom