cnjona JF-Expert Member Joined Mar 24, 2014 Posts 1,027 Reaction score 239 Nov 11, 2016 #1 Wataalamu naomba msaada jinsi ya kupunguza MB ukisha rekodi video kwenye simu. Yaani narekodi video ina dakika 1 tu, lakini ina 40mb. Sasa nifanyaje ili iwe na mb ndogo? kama hizi video tunazodowload, utakuta ina dakika 5 lakini ina 3mb.
Wataalamu naomba msaada jinsi ya kupunguza MB ukisha rekodi video kwenye simu. Yaani narekodi video ina dakika 1 tu, lakini ina 40mb. Sasa nifanyaje ili iwe na mb ndogo? kama hizi video tunazodowload, utakuta ina dakika 5 lakini ina 3mb.
kcamp JF-Expert Member Joined Aug 31, 2014 Posts 8,526 Reaction score 8,033 Nov 11, 2016 #2 cnjona said: wataalamu naomba msaada jinsi ya kupunguza mb ukisha rekodi video kwenye simu. yaani narekodi video ina dakika 1 tu, lakini ina 40mb. sasa nifanyaje ili iwe na mb ndogo? kama hizi video tunazo dowload, utakuta ina dakika 5 lakini ina 3mb. Click to expand... Punguza resolution
cnjona said: wataalamu naomba msaada jinsi ya kupunguza mb ukisha rekodi video kwenye simu. yaani narekodi video ina dakika 1 tu, lakini ina 40mb. sasa nifanyaje ili iwe na mb ndogo? kama hizi video tunazo dowload, utakuta ina dakika 5 lakini ina 3mb. Click to expand... Punguza resolution
raymkindo Senior Member Joined Oct 29, 2013 Posts 102 Reaction score 46 Nov 11, 2016 #3 Punguza resolution kama ulivyoshauriwa. Ama record kisha convert kwa storage na quality unayotakaaaa
cnjona JF-Expert Member Joined Mar 24, 2014 Posts 1,027 Reaction score 239 Nov 11, 2016 Thread starter #4 ray57 said: Punguza resolution kama ulivyoshauriwa. Ama record kisha convert kwa storage na quality unayotakaaaa Click to expand... kukonvert kwa storage wanafanyaje?
ray57 said: Punguza resolution kama ulivyoshauriwa. Ama record kisha convert kwa storage na quality unayotakaaaa Click to expand... kukonvert kwa storage wanafanyaje?
raymkindo Senior Member Joined Oct 29, 2013 Posts 102 Reaction score 46 Nov 11, 2016 #5 Kuna convertors ambazo unaset unaitaji size gan. Kulingana na quality unayoitaji
davie dee JF-Expert Member Joined May 17, 2015 Posts 934 Reaction score 1,215 Nov 11, 2016 #6 Kwenye setting ya camera ndo utakuta resolution weka normal
cnjona JF-Expert Member Joined Mar 24, 2014 Posts 1,027 Reaction score 239 Nov 11, 2016 Thread starter #7 ray57 said: Kuna convertors ambazo unaset unaitaji size gan. Kulingana na quality unayoitaji Click to expand... asante kwa msaada.... naomba kama unaifahamu ipo play store nitajie ili niipakue.
ray57 said: Kuna convertors ambazo unaset unaitaji size gan. Kulingana na quality unayoitaji Click to expand... asante kwa msaada.... naomba kama unaifahamu ipo play store nitajie ili niipakue.
P Paul S.S JF-Expert Member Joined Aug 27, 2009 Posts 6,411 Reaction score 3,279 Nov 11, 2016 #8 cnjona said: asante kwa msaada.... naomba kama unaifahamu ipo play store nitajie ili niipakue. Click to expand... Unatumia simu aina gani na ina os ipi?
cnjona said: asante kwa msaada.... naomba kama unaifahamu ipo play store nitajie ili niipakue. Click to expand... Unatumia simu aina gani na ina os ipi?
cnjona JF-Expert Member Joined Mar 24, 2014 Posts 1,027 Reaction score 239 Nov 11, 2016 Thread starter #9 Paul S.S said: Unatumia simu aina gani na ina os ipi? Click to expand... natumia tecno p5