Tayana-wog JF-Expert Member Joined Feb 26, 2012 Posts 30,117 Reaction score 41,782 Nov 3, 2014 #41 Hahahaa haaaa Yaaani hizi comments za leo khaaaaa! Mbavu zangu tu
mamsapkhan JF-Expert Member Joined Jan 9, 2014 Posts 843 Reaction score 267 Nov 3, 2014 #42 Texas Tom. said: usiumize kichwa, siku hizi talaka zinauzwa we kanunue kazi yako ni kutia sahihi tuu!!! Click to expand... Hahaha kumbe rahs cku hz
Texas Tom. said: usiumize kichwa, siku hizi talaka zinauzwa we kanunue kazi yako ni kutia sahihi tuu!!! Click to expand... Hahaha kumbe rahs cku hz
mamsapkhan JF-Expert Member Joined Jan 9, 2014 Posts 843 Reaction score 267 Nov 3, 2014 #43 Jestina said: Ni shiiida......😠 Click to expand... Hii walah kama mm ndo mm mkwe au bb mkwe lazm nikuroge loh umenitus vyakutosha
Jestina said: Ni shiiida......😠 Click to expand... Hii walah kama mm ndo mm mkwe au bb mkwe lazm nikuroge loh umenitus vyakutosha
NIMPENDENANI JF-Expert Member Joined Nov 2, 2014 Posts 6,114 Reaction score 5,398 Nov 3, 2014 #44 Balaaa
W wa hapahapa JF-Expert Member Joined Aug 22, 2012 Posts 7,460 Reaction score 4,404 Jan 7, 2018 #45 mamsapkhan said: Talaka ni moyo wako kama humtak maandish ni ushahid tu mpk hp ulishamuacha mkeo Click to expand... umesema kweli..
mamsapkhan said: Talaka ni moyo wako kama humtak maandish ni ushahid tu mpk hp ulishamuacha mkeo Click to expand... umesema kweli..
Slave JF-Expert Member Joined Dec 6, 2010 Posts 5,313 Reaction score 2,657 May 15, 2023 #46 Preta said: Mimi fulani bin fulani wallah huyu mwanamke manina zake simtaki.......mwanamke duniani hayupo ahera anatafutwa akauze ufuta mie wa nini.......nshasema simtakiiii......... Click to expand... 🤣🤣🤣
Preta said: Mimi fulani bin fulani wallah huyu mwanamke manina zake simtaki.......mwanamke duniani hayupo ahera anatafutwa akauze ufuta mie wa nini.......nshasema simtakiiii......... Click to expand... 🤣🤣🤣