Msaada iphone 4S ya kichina haionekani kwenye PC

Tony Laurent

JF-Expert Member
Joined
Jan 5, 2011
Posts
6,423
Reaction score
8,367
Naomba msaada kwa wataalamu. Nimenunua iphone ya kichina nikaunganisha kwenye cpc. Imeshindwa kusoma. Ikawa ina install kwa muda mrefu baadaye pc ikaniambia your device failed to install. Nifanyeje jamani?
 
Naomba msaada kwa wataalamu. Nimenunua iphone ya kichina nikaunganisha kwenye cpc. Imeshindwa kusoma. Ikawa ina install kwa muda mrefu baadaye pc ikaniambia your device failed to install. Nifanyeje jamani?

Willingly umeamua kununua simu fake then unashangaa kuwa haisomi? Hata usijisumbue maana haitaweza....
 
Uliposema "iphone ya kichina" tayari hilo ndo jibu sahihi ndugu, haina haja ya kumtafuta mchawi nani.

Dunduliza upate orijino mkuu, vinginevyo utaumiza kichwa bure...
 
Pole mkuu kubali ushaliwa hapo then kajipange uchukue kitu original
 
Naomba msaada kwa wataalamu. Nimenunuua iphone ya kichina nikaunganisha kwenye cpc. Imeshindwa kusoma. Ikawa ina install kwa muda mrefu baadaye pc ikaniambia your device failed to install. Nifanyeje jamani?
Umenunua bei gani duka gani?na mi naitaka hyo iPhone ya kichina
 
Haiwez soma cha ila unaweza weka vitu tu bila yenyewe kusoma ila kamwe haitasoma kwenye computer mpaka inaharibika
 
Umenunua bei gani duka gani?na mi naitaka hyo iPhone ya kichina

MKUU KUNA AMBAYO NINAYO HAPA ILA NI ORIJINO TATIZO MI INANISHINDA KUTUMIA KWA SABABU HIZI SIMU SIJAWAHI KUTUMIA SO KAMA UTAINIPA HELA KIDOGO NIKUACHIE NI MPYA NA INA KILA KITU CHAKE ILA SIJUI NI iPHONE NGAP.
 
MKUU KUNA AMBAYO NINAYO HAPA ILA NI ORIJINO TATIZO MI INANISHINDA KUTUMIA KWA SABABU HIZI SIMU SIJAWAHI KUTUMIA SO KAMA UTAINIPA HELA KIDOGO NIKUACHIE NI MPYA NA INA KILA KITU CHAKE ILA SIJUI NI iPHONE NGAP.

Mkuu always make google your best friend
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…