Msaada how to install dowloaded fifa11

Magoo

JF-Expert Member
Joined
Sep 4, 2011
Posts
448
Reaction score
79
Nimedownload fifa11 yenya Gb 4.5 kupitia utorrent ila kuinstall inashindikana. Nimeopen file ila sioni option ya kuinstall cha zaidi ikanitaka niiburn nikanuunua DVD nikaiburn still imeshindikana kuinstall msaada tafadhali nitainstall vipi hii kitu ili nifaidi hii kitu?
 
mafile ya torrent mengi yana instruction zake ambazo unatakiwa usome. Mfano kama file limefanyiwa partition kuna ways ya kulifanya lijibind kwenye hilo file lako. Rudi sehemu ulodownloadia then angalia comments utapata solution
 
K thanx mkuu ngoja nicheki tena
 
Mkuu magoo liweke kama attachment hilo file hapa jf na mi nilifanyie mautundu and then nitarudi hewani hapahapa.
 
Mkuu magoo liweke kama attachment hilo file hapa jf na mi nilifanyie mautundu and then nitarudi hewani hapahapa.

dah kaka unatania au upo serious? 4.5 gb alieke kama attachment
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…