Msaada: computer kuwa nzito...

Msaada: computer kuwa nzito...

tindikalikali

JF-Expert Member
Joined
Jan 14, 2011
Posts
4,854
Reaction score
1,145
Natumia Toshiba..ina RAM 2gb, processor 2ghz na harddisk 320GB, zaidi za 160gb zipo free, lakini cha ajabu siku za karibuni imekuwa slow sana...karibia kila program inastack, naomba msaada wenu nifanyeje? Maana natumia nguvu nying sana kutumia hii laptop
 
Natumia Toshiba..ina RAM 2gb, processor 2ghz na harddisk 320GB, zaidi za 160gb zipo free, lakini cha ajabu siku za karibuni imekuwa slow sana...karibia kila program inastack, naomba msaada wenu nifanyeje? Maana natumia nguvu nying sana kutumia hii laptop
arb

Malware, virus, spyware huenda ikawa ndo sababu. Una antívirus?
 
Unatumia ant-virus gani?kama tatizo sio virus sometym ant-virus inafanya computer kuwa nzito sana mfano avg 2012 ni nzuri ila inafanya computer kuwa nzito dats y wanataka mashine iwe na ram 2gb
 
Jaribu kufanya hivi
1. Update your antivirus na uscan computer yote
2. Install registry cleaner e.g ccleaner na uscan & fix registry
3. Defragment hard disk yako
 
Jaribu kufanya hivi
1. Update your antivirus na uscan computer yote
2. Install registry cleaner e.g ccleaner na uscan & fix registry
3. Defragment hard disk yako
Hiyo inakuwaje mkuu
 
Natumia Toshiba..ina RAM 2gb, processor 2ghz na harddisk 320GB, zaidi za 160gb zipo free, lakini cha ajabu siku za karibuni imekuwa slow sana...karibia kila program inastack, naomba msaada wenu nifanyeje? Maana natumia nguvu nying sana kutumia hii laptop

Update kisha scan, ukiona , inazingua. Download microsoft security essential ondoa Avg weka MSE uliyodownload, update then Scan!!!
 
Jaribu kufanya hivi
1. Update your antivirus na uscan computer yote
2. Install registry cleaner e.g ccleaner na uscan & fix registry
3. Defragment hard disk yako
hii ndio solution ya tatizi lako, pia hakikisha kuna partition kati ya files zako na files za computer, partion yenye windows files hakikisha ipo free hauijazi vitu vingine,,,,
 
hii ndio solution ya tatizi lako, pia hakikisha kuna partition kati ya files zako na files za computer, partion yenye windows files hakikisha ipo free hauijazi vitu vingine,,,,
mkuu kwema?
vipi kama na mozilla FF nayo inazingua, yani not responding kila wakati, nako hii inaweza saidia?
 
Back
Top Bottom