Msaada: Bachelor degree of science in computer science software engineering kutoka RUCO/RUCU

Mbuzi na Kuku soma kwa makini ushauri wa Dreson4 utakusaidia
Kama wewe ni mtu wa kuridhika na vitu vidogo vya kawaida jua CS itakuacha ukiwa masikini..CS is fruitful kwa mtu curious na thinker anaetaka kujua vitu vipya na vizuri ambavyo wengine hawavijui,so lazima ikugharimu kujituma kusoma na kutafuta from different sources beyond lecture notes

Kama wewe ni mediocre bora ukakaze msuli tu uwe medical personel utakuwa safe..Tena kama ningekuwa wewe ningeenda diploma ya Pharmacy

Lakini pia kuna chuo kimoja sasa kina admit CBGs into Medicine program,AJUCO

Kila la heri
 
Dah bonge moja la ushauri wahi kutokea hapa JF asante sana mkuu. Dreson4
 
Huu ushauri mzuri sana. Naona dogo kapotea kabisa!!
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…