Mpenzi anataka tufanye mapenzi watatu

Hii ni shida kubwa inayonyemelea jamii ya vijana wetu aisee...you might not believe this lakini A-Town kuna hii sehemu maarufu sana inayopigwa disco bila kiingilio na ni gorofani..hii issue nimeishuhudia mara kadhaa na kuamini kuwa inafanyika,jamaa aliita kabinti wakachombezana...baada ya kukubaliana kuondoka kakamwambia unaonaje nikija na rafiki yangu uongeze ela kidogo=meaning 3some,jamaa akatubeba! SICK MINDS KABISA!
SHANTA
 
watu tuna shida na hayo makitu
jamaa anapewa anaanza kupoteza muda kuomba ushauri.....
hilo halihitaji ushauri bana.
teh ngoja iishe threesome tukapige group.
hahahah,
halafu kuna moja inakua na mixture kali sana......mliberali wa kike na wa kiume....hii akiiona atazimia
 
Is very addictive, ukijaribu hutaacha kuna wondeful xperience kwenye huo mchezo
 
Is very addictive, ukijaribu hutaacha kuna wondeful xperience kwenye huo mchezo
 

Hakika mkuu,toka mwanzo alishindwa namna ya kumueleza ila baada ya kunywa pombe aibu zilimpungua ikabid aje kihivyo.
Kama wanavyosema jamaa fulan "Power to you"
 
Kiingilishi wanaita threesome, kibongobongo wanaita mtungo, chezea utandawazi wewe?
 
Lakini hivyo ndivyo watu wanavyoanzaga kula ---- pia. Ni ngumu kuomba ---- kama mwenzako hajastimu kidogo, utakataliwa tu na aibu utaipata.
 
haya mapicha ya ngono yanaharibu akili za watu huy mwanamke atakuwa ni msagaji
 
Ujue na yeye huwa anafanywa hvy na boyfrend wa rafk yake
 
Ujue na yeye huwa anafanywa hvy na boyfrend wa rafk yake
 
threesome/group sex is the best.
Try it you will never forget do it with passion,
you will be in heaven fos sure

you mather ----er nilijua mwizi wa mabwana za watu kumbe hata 3some ni tycoon hata mtungo ushaliwa ww hata ceal ya 0713 huna ngoja nitafute ban kwaajiri yako huwa unaniboa
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…