am in.......tumuongeze na madam B...inakua foursome???Kama hamjapata huyo wa tatu mi nipo aisee.....!!!!!!!!
am in.......tumuongeze na madam B...inakua foursome???
hahahah,watu tuna shida na hayo makitu
jamaa anapewa anaanza kupoteza muda kuomba ushauri.....
hilo halihitaji ushauri bana.
teh ngoja iishe threesome tukapige group.
Nikudokeze kitu??,Huyo dem ni MSAGAJI na kama sio basi ana dalili hizo na pia anapenda sana kuangalia filam za ngono.,
Nimesoma saikologia sana kwa swala hili ni dhahili dem wako ni msagaji ama anatamani kuwa msagaji ndoma anataka kufanya sex na wwe na mwenzake
Kama hamjapata huyo wa tatu mi nipo aisee.....!!!!!!!!
really!?
hiyo ndiyo sababu ya kumtosamaana si tabia ya kawaida naombeni mawazo yenu wakuu pia yuko commited sana na mi mpka nakosa sababu ya kumtosa.
threesome/group sex is the best.
Try it you will never forget do it with passion,
you will be in heaven fos sure