Moshi wa bangi ukeni

unajisumbua bure
Pole kwa kuwa na umbile dogo kama tofali
Ujue nilitaka kusema ulete kikojoleo chako ujipimie lakini nilisahahu kuwa hakina ladha a.k.a ladhaless

Una bahati mbaya sana kisuuzio chako kukosa utamu na kuwa ladhaless. Ila na we kwa akili yako iliyokata tamaa unadanganywa unachukua sukari, asali, machaichai unadumbukiza humo!!!! wasalimie
 

UKWELI unaouma huu.
 

Ni unakuta wanawake wengi wanajifanya wafundaji na kuleta vitu vya kutunga ili tu wapate pesa.
 
Hiyo ya bange poa sana sna wadada big up endeleeni na mkishaweka moshi wa bange,wamwagieni beer na ukichanganya na mandhari ya pupuchi mwee unapata 3 in 1 tuta-save muda hapo.
 

baambie bhana, baelezee basikie
 

Acha kukufuru!
Mama zetu waliolewa wakiwa wana miaka mingapi?
Una maana mtu akibanjuliwa mapema anatanuka kwa hiyo inapasa anajisiwe?
Je misuli ya mnduku ikitanuka vibamia watatafuta chupa za soda zizisotanuka??
Kibamia ni janga la kidunia kama ilivo mabadiliko ya hali hewa.
 
Ndo maana hata wale wenye Vita.ko manundu vinatingishika kwa stimu za Bangee kwenye Papuchi....
 

tulia ww. Nanyinyi mnajifananisha na akina mama wa zaman???
. Mama wa zaman ilikuwa mwiko na aibu kubwa bila kutokuwa na bikra, bikra ilikuwa special kwa mme wake.
. Mama wa zaman alikuwa anakaguliwa kila mara ili kuhakikisha bikra haipotei.
. Mama wa zaman alikuwa n mwanamke, kwanza walikuwa na harufu ya kike, ukilala naye lazma utabaki na harufu ya uchi ambayo hata mwanaume yoyote akiisikia lazma asimamishe.
. Mama wa zaman alimjua mme wake tu alikuwa hajui viungo vya mwanaume tofauti na mme wake.

Sasa nyinyi hapo mtoto unamiaka 12 tayar umesokomezwa na wanaume wenye umri wa baba yako. Sasa hivi mtoto wa kike anamiaka 18 tayar kawa mzazi kachoropoa mimba nane.
Hivi kwaakili ya kawaida unafikir mtabaki na radha itoke wapi hasa?

Mnalia vibamia lakn ukweli ni kuwa meyatanua maungo yenu wameshapita watoto kabla hata ya kuolewa mnafikia kujisafisha kwa asali,jiki, sijui superglue. Mmekwisha kabisa nyinyi. Utamu wote mmeumaliza yamebaki makapi tu. Maji na ukame ila unyevunyevu hamna tena
 
Dokta mwaka aje na dawa ya kuwasaidia wanaume wa siku hizi.
Vidushe vinukta alafu wanalalamika mabwawa.

Sasa unadhani mwanamke Akiwa na bwawa Kama Hilo lako hata mwanaume uwe na dushe inchi 6 si unaogeleaaa tu? We si unakumbuka wakati upo hapa Dar ukiwa unafanya day work ya kujishikuza hapa TBL ulipomaliza tu LLB yako nilivyokuwa naogelea japo dushe ni 6 pack inch! Sijui wenzangu huko rock city wanaendelea kuogeleaje katika hiyo Lake Victoria unayomiliki??? Maana til this time is no longer a bwawa likely now is a Lake!! Sorry if I will hurt you but still I remember unavyojitahidi kukatika bed toto mixer haya + ngoni!
 

Badae, naona hii mada sasa sijaielewa vizuri na mwenendo wake.
 

Attachments

  • 1450439673008.jpg
    6.8 KB · Views: 357
Dokta mwaka aje na dawa ya kuwasaidia wanaume wa siku hizi.
Vidushe vinukta alafu wanalalamika mabwawa.
hivyo unawajumuisha na kaka zako, wadogo zako, wajomba zako, pamoja na baba yako? au hao umewaexclude? nao si wanaume wa siku hizi, au?ina maana dingi yako naye ana kinukta...hahaha.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…