U cant be seriuos. Unamtamani under 18? Hebu muheshimu huyo mtoto na tunza utu wako ndugu.Wapendwa,
Kuna
katoto ka kishua wazazi wake wameniomba nikapige tuition, na ni wiki ya
pili nakapiga pindi. Tatizo haka katoto kanakuja na mavazi ya kulalia
halafu kananiigizia mambo ya kigeni.
Halafu kana miaka 14 tu, ila kamenona kiaina kwakweli.
Kananita ticha huku kakinitazama vizuri halafu nakafundisha usiku kuanzia saa tatu na saa sita nakarudisha kwao.
Wakati nakapiga pindi kananikumbatia, huku kamevaa kibukta na kakitaka
kuondoka kananikumbatia. Jana ndio kamenishangaza kaliponibusu "bye sir"
Kanaponiua ni pale kanapotaka kujua kama nina GF, na kana kiherehere kujua nachat na nani au naongea na nani.
Hebu wakuu nipeni ushauri maana hii kesi sitaiweza. Niache kukafundisha maana mitego imezidi au nitunze heshi kwa kupiga mzigo kwa haka katoto?
we mwenyewe una miaka mingapi? Au ndo walewale under 18
25 now
papaa jiwe kumbe ni ticha??? me natafuta tution ya kingereza
miaka 25 si utafute
size yako mtaani uwe unapiga mkuu? Utajitaftia kesi ya bure. Kama
huwezi tafuta katoni ya sabuni unapiga puri kabla hakajaja katakuwa
kanakuta mzuka ushashuka
afu kanaruhusiwa kuwa nje ya home hadi saa sita????
mmmh!! we data hapana hufai hata kidogo.mara nyingi kimtaa mtaa unapokabidhiwa kabinti ukapige tuit.Mama na dingi wa kabinti, wamekukabidhi vyote.. Kapulize.Unajua wazazi wanapogundua katoto kao kameanza genyeka uwa wanakua na wakati mgumu sana. So wamekuletea ukapulize.
Njoo Manka ili muwe wawili, huenda ikasaidia.
25 now
miaka 25 si utafute size yako mtaani uwe unapiga mkuu? Utajitaftia kesi ya bure. Kama huwezi tafuta katoni ya sabuni unapiga puri kabla hakajaja katakuwa kanakuta mzuka ushashuka
mbona story yako haina
ukweli, jipange tena, mtoto wa kishua unamfundisha saa 3 mpaka saa 6
usiku kwako? mhh sidhani kama watoto wa kishua wanafanya hivyo wengi
unawafuata kwao,na uwa hawasomi muda mrefu hivyo, pili miaka 14? darasa
la ngapi? du story zingine ngumu.