Nakafundisha masomo ya darasani, ila kenyewe kananiwekea mazingira ya mapenzi.
Nakafundisha masomo ya darasani, ila kenyewe kananiwekea mazingira ya mapenzi.
Huyu ni wa Bukoba
msemee kwa babaake, mwambie mwanae hana adabu ...
nataka kuamini kuwa hiki
ni kisa cha kutunga maana najaribu kupata picha kichwani napata maumivu
ya tumbo!. Hao wazazi wanaoweza kuthubutu kumpeleka mtoto nje ya nyumba
saa 3 eti tuition ni wa aina gani??? Kwani kwa huyo mtoto hakuna viti na
meza mwalimu ukamfundishie kwao? au shuleni kwao hakuna remedial
classes? Sidhani kama naweza kumuacha mtoto wangu wa kike au wa kiume
hata na mjomba wake achilia mbali mtu baki kama mwalimu. Na
anayemnunulia hizo za mitego nani? ubazazi jamani uwe na mipaka.
ha ha ha si umeona
rufaa za kina babu seya kila siku zinabuma. na wanaozea gerezan kwa
tamaa za watoto wanafunzi
mbinu hizi hapa
kwanza mshike kipaja ukimuona mkari acha endelea na somo kama akikaa
kimya endelea kumpapasa mapajani akikataa acha mara moja ukiona kimya
mshike chuchu mara ya kwanza kama utani ukiona kimya shika kwa
kumaanisha kisha vuta kitabu endelea na somo endelea hivyo kwa wiki siku
ya siku peleka huko chini anza kuchezea chumvi ukiona kimya ujue
anapenda kumbuka wakati unaweka p usitegemee break p
hapo utamwanzisha na kuanza kumzoesha kashakuwa huyo
Subirini mmalize shule...........
ushauri mwingine hiko ni ki-under age , kaone huruma japo unaweza kuta huko mtaani kuna mabazazi wameshaanza kukapasua kuta zake za papuchi.
hii dunia haipo fair kabisa.
Kweli kabisa,mi juzi nimekuta jamaa yangu,33 yrs anakamua katoto ka 14. Nikamuuliza why akajibu kua hata akikaacha wengine watapiga tu,pia akaniambia hajakakuta bikira,ina maana kalishapigwa.
Dunia haiko fair kabisa,kua na mtoto wa kike zama hizi kuna changamoto sana,wazazi mnatakiwa kuwalinda na kuwalea vyema watoto wenu wa kike. Wana changamoto nyingi sana,mabazazi wanaowatamani ni wengi sana....
Juzi juzi pia kuna jamaa mmoja nimemshtukia anakamua katoto ka miaka 12,darasa la 6,roho iliniuma sana,ila ukikaangalia huwezi kujua,kanajipodoa,kamejazia yani ni kazuri kweli ila ukikauliza miaka yake ndio unaweza kulia.
Hakuna namna ya ku-deal na vitoto kama hivi? Maana napata hela ya vocha kwa kukapiga pindi.