Easy man, hujisikii vibaya kuwaita hivyo dada zakoKumbe na wewe una kiherehere kama kile cha asubuhi, unaweza muita huyo ms*ng* mwenzako mkaambulia za uso bitch
Sent using Jamii Forums mobile app
Ooh sawasi kila unachosoma lazma ukielewe, unaeza vishwa jezi wakati mchezo haujausoma
Sent using Jamii Forums mobile app
haya buanaUnawaifa walokuzidi kete mafala???Ww ndo mjanja ulienyimwa na walokula mafala.
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13]anaweza kufa maana "fala" tuu limemtetemesha hatari amepanick kama anazama baharini halafu hajui kuogelea.Fala ni dogo mbona?? Nkuchagulia lingine la kumpa?
[emoji41][emoji41][emoji41][emoji41][emoji41][emoji41][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13]
Una tabu wewe. Wanaume wakutafutwa jf wapi hao? Halafu ngoja nikwambie kitu siyo kila mtu yupo jf kutafuta bwana. Wanaume wenyewe ndiyo kama wewe??[emoji1][emoji1][emoji1][emoji1]bora nife.
Sasa kama akili zako zinakuambia kila anayecomment jf anatafuta bwana unataka nijutie kukuita fala? Trust me unastahili hilo jina.
Kumbe na wewe una kiherehere kama kile cha asubuhi, unaweza muita huyo ms*ng* mwenzako mkaambulia za uso bitch
Sent using Jamii Forums mobile app
Jaman msifike huko,,Was*en*g*e mara nyingi ni watu km wewe mbona
kabisa mkuuNilichogundua wewe ni mbinafsi...sasa kwanini umeweka picha yako tu?
Weka na ya kwake ukiambatanisha na number yake ya simu wadau wakamkanye aache tabia ya kuwasiliana na wanaume wengine
Ua Bitch like ur mom, the same mom aliekuzaa ndiyo aliyenifundisha huo us*nge* sasa unashangaa nini,Was*en*g*e mara nyingi ni watu km wewe mbona
sasa kama mimi mdogo je yeye atakuwa nani, hata nzi ni baba akiwa kwake
Naona nimekaa kimya nae katoka huko kuongeza ujinga siwezi kumkalia kimyaJaman msifike huko,,
Mimi niombe yaishe tu, kila mtu ana mapungufu yake.
Cha muhimu humu tupeane mitazamo chanya,
Unaweza kujielezea watu wajue la kweli ni lipi.
Sent using Jamii Forums mobile app
Ndiyo umepanick hivi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23].Kumbe na wewe una kiherehere kama kile cha asubuhi, unaweza muita huyo ms*ng* mwenzako mkaambulia za uso bitch
Sent using Jamii Forums mobile app
Big pointJaman msifike huko,,
Mimi niombe yaishe tu, kila mtu ana mapungufu yake.
Cha muhimu humu tupeane mitazamo chanya,
Unaweza kujielezea watu wajue la kweli ni lipi.
Sent using Jamii Forums mobile app
Wewe ni mnafki na ndumilakuwili.Jaman msifike huko,,
Mimi niombe yaishe tu, kila mtu ana mapungufu yake.
Cha muhimu humu tupeane mitazamo chanya,
Unaweza kujielezea watu wajue la kweli ni lipi.
Sent using Jamii Forums mobile app
Nipaniki kwa lipi haswa kwa kuona ujinga nikae kimya.. Yani nyie muanzishe matusi niwaangalie mbwa kweli wewe, nahisi ni malezi mliyoyapata kutoka kwa mama zenu wanaowafundisha kudangaNdiyo umepanick hivi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23].
Kazi ipo. Sasa wewe kinachokutoa upepo ni nini?[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13].
Mwanaume kama binti. Unatuonea wivu njoo tushirikiane kutafuta mabwana basi.
Uvae hivyo
View attachment 1001036
Ha ha haaa nimejua umri wako
Ma great thinkers hawapo kama mlivo..Ua Bitch like ur mom, the same mom aliekuzaa ndiyo aliyenifundisha huo us*nge* sasa unashangaa nini,
Sent using Jamii Forums mobile app