Amehlo
JF-Expert Member
- May 8, 2019
- 10,917
- 31,770
akhuuuKwani mamdogo huwa huzimi?
akhuuuKwani mamdogo huwa huzimi?
me nashangaaa😀😀😀hawaend hata kuogqKuna binti nilimsikia anasema yeye havui nguo mpaka taa izimwe, nikabaki nimeshangaa; wakati wengine tukiingia tu ndani, tunachojoa nguo zote aanze kula kwa macho kwanza 😂
Mateso ni mateso tu, wala hatuwaonei huruma 😎Siyo ya makusudi bwanaa..!!
Tutalipiza kwenye kuwakojolea..!!Mateso ni mateso tu, wala hatuwaonei huruma 😎
Mbele wa binamu 🤣🤣 nikaanza kuhangaika kumute, sijui hata kijana wa watu amefikiria nini, maana aliondoka sebuleni kimya kimya 🤣Umeplay mbele ya bosi wako au? AU mbele ya mchungaji?
Nina nyege halafu bby wangu yupo mbali ashhiiiiiiUna nini lakini 🤣🤣🤣
Binamu nyama ya hamu, hapo haina shida wallah..!!Mbele wa binamu 🤣🤣 nikaanza kuhangaika kumute, sijui hata kijana wa watu amefikiria nini, maana aliondoka sebuleni kimya kimya 🤣
Pole mamie, ila si Vincenzo Jr alijitolea kuja kukugugumia jana, mlishindwana huko PM au?Nina nyege halafu bby wangu yupo mbali ashhiiiiii
Ngoja nimpigie kiburi s maungwana😅Pole mamie, ila si Vincenzo Jr alijitolea kuja kukugugumia jana, mlishindwana huko PM au?
😁😁😁 na mie naogopa kabisa matusi, nitakufa na bikra yangu
Yani nilihangaika mpaka simu ikadondoka 🤣🤣🤣Halafu sijui huwa inakuwaje, kwenye mazingira kama hayo, vya kumyutia huwa vinapoteaga sana..!!
Hahahaaa.. wewe mwenyeji sana wewe.. Alaf kuna hapa dukani kwa Urio, ukipita usiku kuna pisi za ajabu unaweza ukaweweseka usingizini.Nenda masakuu pale rangi tatu, karibu na ghorofa pacha, upande huo huo.
Hata sisi tunaweza kuwakojolea, hamtutishi 😎Tutalipiza kwenye kuwakojolea..!!
Wazinzi pro max 😅 nawaona wanunuzi mliokubuhu 🤣Nenda masakuu pale rangi tatu, karibu na ghorofa pacha, upande huo huo.
Zote zinachojolewa 😅Usiniambie kama unazikusanya zote kwa pamoja..!!! Au ile ya mwisho ina tobo???
Kwenye maombi unaweka ulokole, baada ya hapo ni kubinuka, kugonoka na kuvaa sura ya kumtemesha baMtu ubongo!Imesisitizwa, kupumzika ni kwa sababu ya maombi tu..!! Mkimaliza maombi, kitomboo..!!
CC Binti wa zamani, waifu material
Ninayo hayo hayo unayotaka........ 😀 😀 😀 😀Sio malalakimo kama hayo yako lakini 😅😅😅
Yani mtu unaishije bila kuinamishwa 🍑ikachapwa bafuni 🤦🏽♀️😅me nashangaaa😀😀😀hawaend hata kuogq