Mheshimiwa Waziri Mkuu tupia tena jicho lako mabasi ya mwendokasi

GENTAMYCINE

JF-Expert Member
Jul 13, 2013
59,949
119,214
Mheshimiwa Waziri Mkuu natambua upo salama kabisa na unaendelea na majukumu yako ya Kiutawala na juhudi zenu hakika kwa kipindi hiki kifupi tu chenu cha Uongozi hakika tunaziona japo changamoto za hapa na pale haziwezi kukosekana.

Mheshimiwa Waziri Mkuu tunaishukuru Serikali kwa kuamua kutuletea aina hii ya usafiri ambayo mlidhani pengine itapunguza adha lakini badala yake tunaoutumia huu usafiri kila kukicha tumeona tu kilichofanyika ni kubadili tu jina kutoka DALADALA na kuitwa DALADALA za MWENDOKASI.

Mheshimiwa Waziri Mkuu nisaidie kuniulizia kwa UDART wenyewe haya maswali yangu yafuatayo:

  1. Kama mabasi yaliyoagizwa na yaliyopo kutoa huduma ni 300 kama tulivyohabarishwa sasa inakuwaje yanayotoa huduma jijini hayazidi hata 30?
  2. Kama wao ndiyo wanatoa huduma kwetu sasa iweje tena sisi abiria tunasumbuliwa na hadi kulazimishwa kwenda na chenji kamili pale madirishani ndipo upate tiketi yako je isingekuwa busara kwa wao UDART kufanya utaratibu na Benki Kuu ili wawape kila siku hizo chenji za Tsh 50 ambazo zinakuwa KERO kwetu sisi abiria?
  3. Kuna tofauti gani kati ya usafiri wetu huu wa DALADALA na huu wa UDART kama ukiingia ndani ya basi mnajazana hadi wengine wanakaa pembezoni kwenye kingo? Je hii ndiyo maana nzima ya huduma za mwendokasi?
  4. Kwanini utakuta mmekaa kabisa kituoni kwa mfano Morocco au Gerezani au Kivukoni au Kimara au Ubungo lakini Madereva wa haya mabasi huyaegesha kwa mbali kama vile wanatusikilizia na wakiona tu sasa abiria tumeshajazana katika hivyo Vituo tajwa na kila abiria ana mhemuko wa kupanda ndipo na wao huyawasha mabasi yao na kuyasogeza karibu ili tuanze kugombania kuingia ndani? Mheshimiwa Waziri Mkuu je huku kukimbizana na kugombania kuingia katika haya mabasi ndiyo maana nzima ya huduma ya mwendokasi?
  5. Kwanini wale WALINZI wao waliowaweka vituoni muda mwingi kama ni Wanaume utawakuta tu wameweka pembeni Virungu vyao huku wakijadili tena kwa kubishana mambo ya Simba na Yanga na kama ni Wanawake utawakuta kabisa wameegesha miguu yao katika vile vyuma au viti wanapiga soga tu za jana wamewachuna " mabuzi " wangapi na kazi kuwazungumzia akina Shilole na Wema huku abiria wengine wakipata taabu ya kujua mpangilio mzima wa usafiri na wakikosa msaada hadi sisi abiria wengine tuwasaidie kwa kuwaongoza?
  6. Mheshimwa Waziri Mkuu japo Mimi siyo " Mjuvi " wa masuala ya magari zaidi tu ya Baiskeli yangu hii ya Phoenix ila naomba hawa UDART wakujibu hivi haya mabasi ni kweli ni MAPYA? Nauliza tena waulize hao UDART hivi ni kweli haya mabasi yao ni MAPYA? Mheshimiwa hata kama sina utaalam wa magari ila ukiyasikia tu jinsi yanavyounguruma vibaya hutopata shida kuhisi kuwa pengine yote haya yametengenezwa Gereji za Kiwalani au Buguruni kwani yanakera na yanatupa shaka.
  7. Mheshimiwa Waziri Mkuu niulizie hao UDART kuwa ni kwanini Madereva wao hubadilishana kila baada ya Saa 8 wakati ruti zao ni fupi tu za Morocco - Gerezani, Morocco - Kivukoni, Morocco - Kimara, Kimara - Kivukoni, Kimara - Gerezani, Ubungo - Gerezani na Ubungo - Kivukoni halafu huku tena kuna mabasi yao mengi tunayaona yamepaki tu mule katika yard yao Jangwani. Hivi hawa Madereva wanaoingia mchana hawawezi wakapewa yale mabasi mengine yaliyomo mule ndani ili yaje yachukue abiria kwa uwingi wake na kusaidia kupunguza huu uhaba wa mabasi ambayo husababisha sasa sisi abiria kupambana kuyapanda hadi kupelekea wengine tunasukumana hadi kwa bahati mbaya unampiga Mtu kichwa katika purukushani na mkishapanda na kukaa mule ndani muda wote gari inatembea yule uliyempiga kichwa kwa bahati mbaya anakuangalia kwa hasira hadi unaiogopa hata safari yenyewe?
Mheshimiwa Waziri Mkuu labda nikuambie tu ukweli ambao pengine huna au unafichwa na Wasaidizi wako au yawezekana labda na Wewe kwa sasa huna muda tena wa kuufuatilia huu mradi.

Ukweli ni kwamba mpaka sasa sisi abiria hatujaona tofauti kati ya haya Mabasi yenu ya MWENDOKASI na usafiri wetu huu wa DALADALA sana sana labda tofauti ni kuwahi tu kufika unapoenda kitu ambacho hata huku katika usafiri wetu tuliouzoea linaweza kufanyika endapo askari wa barabarani wakiwa wameamka vizuri siku hiyo au zile traffic lights zikitumika.

Ila kama nyie kwenu neno MWENDOKASI ni zile rangi za mabasi, zile tai za madereva wao, ile milango kufunguliwa kwa mashine na madereva wao kutumia vipaza sauti basi mmefaulu ila generally huduma za UDART siyo zile ambazo wengi wetu tulikuwa tukizitegemea au zile ambazo kwa waliotembea kidogo nchi za Watu wameziona na niseme tu ukweli Mheshimiwa Waziri Mkuu hakuna kilichofanyika bali naona ni usanii usanii tupu umetawala na nakuomba lifanyie tena kazi hili suala la UDART ili hizi adha zisiwepo kabisa na nahisi pia kuna " kamchezo " UDART wanakafanya ila Wewe bado hujakagundua basi si vibaya ukatumia huu UZI wangu kama sehemu yako ya kuanzia na kama ikishindikana basi ni kheri huu usafiri mkauita tu MWENDOKASI NA KARAHA tutawaelewa zaidi.

Akhsante na naomba kuwasilisha.
 
Watu mmezidi kwa ulalamishi sasa. Kama bado hujaona unafuu wa mwendokasi ukilinganisha na usafiri wa awali basi nina uhakika usafiri wa awali huujui adha yake! nadhani ulikuwa na gari binafsi ambayo unawasha kiyoyozi hata ukiwa kwenye foleni huoni taabu. Kwasisi watanzania wa kweli ambao tulikuwa tukitumia usafiri wa daladala tangu kabla ya mabasi ya mwendokasi tumeshuhudia tofauti kubwa sana tena sana katika matumizi ya muda! Ni vyema ukajua kuwa lengo la mabasi haya ni kupunguza muda uliokuwa ukitumika awali kukufikisha unapotaka sio kukufanya ukae kwenye kiti. Hata ukiangalia muundo wa ndani wa mabasi yameweka nafasi kubwa ya kusimama abiria na sehemu za kujishikilia. Ni uwongo mkubwa kusema eti mwendokasi ni sawa na madaladala ya kawaida! Hivi kweli mwendokasi unafanana na usafiri wa gongolamboto kwasasa! Hivi kweli mwendokasi unafanana na usafiri wa tegeta au mbagala! Hakika ww ni mtu usie na shukrani. Ni vyema ikafahamika kuwa sio rahisi usafiri ukawa perfect kwasasa ila kadiri muda unavoenda changamoto zitashughulikiwa kwa hatua. Mimi nikiwa mtumiaji wa mabasi haya nakuona ww ni mtu usiye na shukrani kabisa. Ni ngumu kumridhisha kila mtu, kama huridhiki basi tumia private car. Mabasi yale si machakavu bali ndivyo yalivyo, Ile ni direct order kutoka kiwandani, nakushangaa kulalamika muungurumo wakati ukiwa ndani hausikiki ktk kiwango unacholalamika wewe!
Si vibaya mtu kuchallenge lkn ni vibaya mtu kutothamini kitu ambacho kimsingi kimesaidia wengi. Zamani ilikuwa ukikosa siti kwenye daladala basi ni taabu tupu maana utabaki umesimama kwa masaa mawili mpaka matatu, sasa hivi ukikosa siti kwenye mwendokasi hupati hofu unaweza simama tu maana ni muda mfupi sana utafika unakotaka.
 
Mheshimiwa Waziri Mkuu natambua upo salama kabisa na unaendelea na majukumu yako ya Kiutawala na juhudi zenu hakika kwa kipindi hiki kifupi tu chenu cha Uongozi hakika tunaziona japo changamoto za hapa na pale haziwezi kukosekana.

Mheshimiwa Waziri Mkuu tunaishukuru Serikali kwa kuamua kutuletea aina hii ya usafiri ambayo mlidhani pengine itapunguza adha lakini badala yake tunaoutumia huu usafiri kila kukicha tumeona tu kilichofanyika ni kubadili tu jina kutoka DALADALA na kuitwa DALADALA za MWENDOKASI.

Mheshimiwa Waziri Mkuu nisaidie kuniulizia kwa UDART wenyewe haya maswali yangu yafuatayo:

  1. Kama mabasi yaliyoagizwa na yaliyopo kutoa huduma ni 300 kama tulivyohabarishwa sasa inakuwaje yanayotoa huduma jijini hayazidi hata 30?
  2. Kama wao ndiyo wanatoa huduma kwetu sasa iweje tena sisi abiria tunasumbuliwa na hadi kulazimishwa kwenda na chenji kamili pale madirishani ndipo upate tiketi yako je isingekuwa busara kwa wao UDART kufanya utaratibu na Benki Kuu ili wawape kila siku hizo chenji za Tsh 50 ambazo zinakuwa KERO kwetu sisi abiria?
  3. Kuna tofauti gani kati ya usafiri wetu huu wa DALADALA na huu wa UDART kama ukiingia ndani ya basi mnajazana hadi wengine wanakaa pembezoni kwenye kingo? Je hii ndiyo maana nzima ya huduma za mwendokasi?
  4. Kwanini utakuta mmekaa kabisa kituoni kwa mfano Morocco au Gerezani au Kivukoni au Kimara au Ubungo lakini Madereva wa haya mabasi huyaegesha kwa mbali kama vile wanatusikilizia na wakiona tu sasa abiria tumeshajazana katika hivyo Vituo tajwa na kila abiria ana mhemuko wa kupanda ndipo na wao huyawasha mabasi yao na kuyasogeza karibu ili tuanze kugombania kuingia ndani? Mheshimiwa Waziri Mkuu je huku kukimbizana na kugombania kuingia katika haya mabasi ndiyo maana nzima ya huduma ya mwendokasi?
  5. Kwanini wale WALINZI wao waliowaweka vituoni muda mwingi kama ni Wanaume utawakuta tu wameweka pembeni Virungu vyao huku wakijadili tena kwa kubishana mambo ya Simba na Yanga na kama ni Wanawake utawakuta kabisa wameegesha miguu yao katika vile vyuma au viti wanapiga soga tu za jana wamewachuna " mabuzi " wangapi na kazi kuwazungumzia akina Shilole na Wema huku abiria wengine wakipata taabu ya kujua mpangilio mzima wa usafiri na wakikosa msaada hadi sisi abiria wengine tuwasaidie kwa kuwaongoza?
  6. Mheshimwa Waziri Mkuu japo Mimi siyo " Mjuvi " wa masuala ya magari zaidi tu ya Baiskeli yangu hii ya Phoenix ila naomba hawa UDART wakujibu hivi haya mabasi ni kweli ni MAPYA? Nauliza tena waulize hao UDART hivi ni kweli haya mabasi yao ni MAPYA? Mheshimiwa hata kama sina utaalam wa magari ila ukiyasikia tu jinsi yanavyounguruma vibaya hutopata shida kuhisi kuwa pengine yote haya yametengenezwa Gereji za Kiwalani au Buguruni kwani yanakera na yanatupa shaka.
  7. Mheshimiwa Waziri Mkuu niulizie hao UDART kuwa ni kwanini Madereva wao hubadilishana kila baada ya Saa 8 wakati ruti zao ni fupi tu za Morocco - Gerezani, Morocco - Kivukoni, Morocco - Kimara, Kimara - Kivukoni, Kimara - Gerezani, Ubungo - Gerezani na Ubungo - Kivukoni halafu huku tena kuna mabasi yao mengi tunayaona yamepaki tu mule katika yard yao Jangwani. Hivi hawa Madereva wanaoingia mchana hawawezi wakapewa yale mabasi mengine yaliyomo mule ndani ili yaje yachukue abiria kwa uwingi wake na kusaidia kupunguza huu uhaba wa mabasi ambayo husababisha sasa sisi abiria kupambana kuyapanda hadi kupelekea wengine tunasukumana hadi kwa bahati mbaya unampiga Mtu kichwa katika purukushani na mkishapanda na kukaa mule ndani muda wote gari inatembea yule uliyempiga kichwa kwa bahati mbaya anakuangalia kwa hasira hadi unaiogopa hata safari yenyewe?
Mheshimiwa Waziri Mkuu labda nikuambie tu ukweli ambao pengine huna au unafichwa na Wasaidizi wako au yawezekana labda na Wewe kwa sasa huna muda tena wa kuufuatilia huu mradi.

Ukweli ni kwamba mpaka sasa sisi abiria hatujaona tofauti kati ya haya Mabasi yenu ya MWENDOKASI na usafiri wetu huu wa DALADALA sana sana labda tofauti ni kuwahi tu kufika unapoenda kitu ambacho hata huku katika usafiri wetu tuliouzoea linaweza kufanyika endapo askari wa barabarani wakiwa wameamka vizuri siku hiyo au zile traffic lights zikitumika.

Ila kama nyie kwenu neno MWENDOKASI ni zile rangi za mabasi, zile tai za madereva wao, ile milango kufunguliwa kwa mashine na madereva wao kutumia vipaza sauti basi mmefaulu ila generally huduma za UDART siyo zile ambazo wengi wetu tulikuwa tukizitegemea au zile ambazo kwa waliotembea kidogo nchi za Watu wameziona na niseme tu ukweli Mheshimiwa Waziri Mkuu hakuna kilichofanyika bali naona ni usanii usanii tupu umetawala na nakuomba lifanyie tena kazi hili suala la UDART ili hizi adha zisiwepo kabisa na nahisi pia kuna " kamchezo " UDART wanakafanya ila Wewe bado hujakagundua basi si vibaya ukatumia huu UZI wangu kama sehemu yako ya kuanzia na kama ikishindikana basi ni kheri huu usafiri mkauita tu MWENDOKASI NA KARAHA tutawaelewa zaidi.

Akhsante na naomba kuwasilisha.


Maswali yako yote ni marahisi na yanajibika wala hakuna haja ya W.Mkuu, tuanzie na chenji ndiyo ni jukumu lako kuja na chenji kamili au kuwa na fedha ambayo ni rahisi kupata chenji ili kuokoa muda siyo tu wako wewe bali hata wa wasafiri wengine hivyo kama ukichukuwa fedha Benki kumbuka kuweka chenji chenji kwa ajili ya tiketi huwo ndiyo ukomavu, kuhusu madereva kupaki, haya mabasi yanakwenda kufwatana na muda hivyo ukiona yamepaki mahali na hayaji kituoni ni kwamba muda wa kufanya hivyo haujafika hivyo dereva hawezi kupakia kabla ya muda ndiyo maana utaona wanasubiri na muda ukifika basi huleta basi kituoni!

Kuhusu madereva ni sawa kufanya kazi masaa 8 na siyo zaidi hii ni kiutaalamu zaidi baada ya hapo binadamu wa kawaida hawezi tena kuconcentrate na hivyo kuweza kusababisha ajali!

Kwa kifupi ndiyo kuna changamoto za hapa na pale lkn hayo uliyoyasema tatizo liko upande wako na siyo kwenye Mabasi na madereva wake, wewe ndiyo unapaswa kubadilika ili uendane na huu mradi na siyo mradi ubadilike ili uendane na wewe unavyotaka/ulivyozoea!
 
ungemjibu na suala la injini za haya mabasi zinavyonguruma je ni mampya kweli? na kituo unakiona kile pale ila unazungurushwa na vichochoro walivyovitengeneza mpaka unafika kwenye bus uko hoi.....
 
Maswali yako yote ni maraisi na yanajibika wala hakuna haja ya W.Mkuu, tuanzie na chenji ndiyo ni jukumu lako kuja na chenji kamili au kuwa na fedha ambayo ni rahisi kupata chenji ili kuokoa muda siyo tu wako wewe bali hata wa wasafiri wengine hivyo kama ukichukuwa fedha Benki kumbuka kuweka chenji chenji kwa ajili ya tiketi huwo ndiyo ukomavu, kuhusu madereva kupaki, haya mabasi yanakwenda kufwatana na muda hivyo ukiona yamepaki mahali na hayaji kituoni ni kwamba muda wa kufanya hivyo haujafika hivyo dereva hawezi kupakia kabla ya muda ndiyo maana utaona wanasubiri na muda ukifika basi huleta basi kituoni!

Kuhusu madereva ni sawa kufanya kazi masaa 8 na siyo zaidi hii ni kiutaalamu zaidi baada ya hapo binadamu wa kawaida hawezi tena kuconcentrate na hivyo kuweza kusababisha ajali!

Kwa kifupi ndiyo kuna changamoto za hapa na pale lkn hayo uliyoyasema tatizo liko upande wako na siyo kwenye Mabasi na madereva wake, wewe ndiyo unapaswa kubadilika ili uendane na huu mradi na siyo mradi ubadilike ili uendane na wewe unavyotaka/ulivyozoea!
Nauli ya tshs 650 ni fedha ndefu. huu si usafiri wa Luxury, tunajazana tunasubiri muda mrefu. Punguza nauli
 
Watu mmezidi kwa ulalamishi sasa. Kama bado hujaona unafuu wa mwendokasi ukilinganisha na usafiri wa awali basi nina uhakika usafiri wa awali huujui adha yake! nadhani ulikuwa na gari binafsi ambayo unawasha kiyoyozi hata ukiwa kwenye foleni huoni taabu. Kwasisi watanzania wa kweli ambao tulikuwa tukitumia usafiri wa daladala tangu kabla ya mabasi ya mwendokasi tumeshuhudia tofauti kubwa sana tena sana katika matumizi ya muda! Ni vyema ukajua kuwa lengo la mabasi haya ni kupunguza muda uliokuwa ukitumika awali kukufikisha unapotaka sio kukufanya ukae kwenye kiti. Hata ukiangalia muundo wa ndani wa mabasi yameweka nafasi kubwa ya kusimama abiria na sehemu za kujishikilia. Ni uwongo mkubwa kusema eti mwendokasi ni sawa na madaladala ya kawaida! Hivi kweli mwendokasi unafanana na usafiri wa gongolamboto kwasasa! Hivi kweli mwendokasi unafanana na usafiri wa tegeta au mbagala! Hakika ww ni mtu usie na shukrani. Ni vyema ikafahamika kuwa sio rahisi usafiri ukawa perfect kwasasa ila kadiri muda unavoenda changamoto zitashughulikiwa kwa hatua. Mimi nikiwa mtumiaji wa mabasi haya nakuona ww ni mtu usiye na shukrani kabisa. Ni ngumu kumridhisha kila mtu, kama huridhiki basi tumia private car. Mabasi yale si machakavu bali ndivyo yalivyo, Ile ni direct order kutoka kiwandani, nakushangaa kulalamika muungurumo wakati ukiwa ndani hausikiki ktk kiwango unacholalamika wewe!
Si vibaya mtu kuchallenge lkn ni vibaya mtu kutothamini kitu ambacho kimsingi kimesaidia wengi. Zamani ilikuwa ukikosa siti kwenye daladala basi ni taabu tupu maana utabaki umesimama kwa masaa mawili mpaka matatu, sasa hivi ukikosa siti kwenye mwendokasi hupati hofu unaweza simama tu maana ni muda mfupi sana utafika unakotaka.
Hujaelewa uzi ww, kuna baadhi ya changamoto znatakiwa zitatuliwe mathalani zile bottom za kengele kwenye mabac kutofanya kazi, hii ni kero sana tena sana unabonyeza kitufe ili ushuke ila dereva hajui sababu hakifanyi kazi na anakupitisha,sasa maana yake nn? Vilevle swala la chenji linakera sana, sh 50 ni kubwa sana so kama waliona hilo wafanye nauli sh 500 au 600 ili kupunguza lawama,
 
Maswali yako yote ni marahisi na yanajibika wala hakuna haja ya W.Mkuu, tuanzie na chenji ndiyo ni jukumu lako kuja na chenji kamili au kuwa na fedha ambayo ni rahisi kupata chenji ili kuokoa muda siyo tu wako wewe bali hata wa wasafiri wengine hivyo kama ukichukuwa fedha Benki kumbuka kuweka chenji chenji kwa ajili ya tiketi huwo ndiyo ukomavu, kuhusu madereva kupaki, haya mabasi yanakwenda kufwatana na muda hivyo ukiona yamepaki mahali na hayaji kituoni ni kwamba muda wa kufanya hivyo haujafika hivyo dereva hawezi kupakia kabla ya muda ndiyo maana utaona wanasubiri na muda ukifika basi huleta basi kituoni!

Kuhusu madereva ni sawa kufanya kazi masaa 8 na siyo zaidi hii ni kiutaalamu zaidi baada ya hapo binadamu wa kawaida hawezi tena kuconcentrate na hivyo kuweza kusababisha ajali!

Kwa kifupi ndiyo kuna changamoto za hapa na pale lkn hayo uliyoyasema tatizo liko upande wako na siyo kwenye Mabasi na madereva wake, wewe ndiyo unapaswa kubadilika ili uendane na huu mradi na siyo mradi ubadilike ili uendane na wewe unavyotaka/ulivyozoea!
Sizan km una akili timilifu ww , mwanafunzi chenji aitoe wapi? Anapewa elfu 2000 na mzazi,
Nauli 400 (kwenda na kurudi)
Iliyobakia anakula mchana na anabakiwa hana kitu na cku inayofuata anapewa tena 2000 unategemea hyo chenji aokote?
Fikiria kabla ya kuongea
 
Sizan km una akili timilifu ww , mwanafunzi chenji aitoe wapi? Anapewa elfu 2000 na mzazi,
Nauli 400 (kwenda na kurudi)
Iliyobakia anakula mchana na anabakiwa hana kitu na cku inayofuata anapewa tena 2000 unategemea hyo chenji aokote?
Fikiria kabla ya kuongea



Ndiyo mzazi ajipange hapo, akitaka mtoto wake asipate usumbufu amtafutie chenji kamili au amnunulie tiketi yeye mwenye mzazi halafu amletee nyumbani huo ndio uzazi, usifikiri uzazi ni kutia kukojoa na kuleta kiumbe Duniani, uzazi maana yake majukumu, na hilo ni mojawapo!
 
Mabasi haya yana kero nyingi, ina inasikitisha sana kwenye vituo vyenye choo, sioni kama ni halali kutoza hela kwa ajiri ya kujisaidia. Kituo cha Kimara wanatoza hela na ukiwaomba risti wanasema haiko lasimi eti boss wao kawaambia lazima abiria watozwe ili waweze kulipia maji! Na vituo vingine vyenye vyoo kila ukitaka kutumia wanasema hakuna maji na yakiwemo maji unatozwa sh. 200!
Kero nyingine kubwa ni zile swichi za kubonyeza ili usimame, zaidi ya 60% hazifanyi kazi na hali hii inaleta usumbufu na kero kwa abiria pale anapotaka kushuka. Kama magari hayajamaliza hata robo mwaka na hali imeshakuwa hivi sijui baada ya mwaka hali itakuwaje. Suala la chenji ni kero, kama hawawezi kuwa na chenji ni bora tu nauli iwe 600 kuliko hivi sasa ambako wanalazimisha tuwaachie sh. 50 kwa lazima
 
Mheshimiwa Waziri Mkuu natambua upo salama kabisa na unaendelea na majukumu yako ya Kiutawala na juhudi zenu hakika kwa kipindi hiki kifupi tu chenu cha Uongozi hakika tunaziona japo changamoto za hapa na pale haziwezi kukosekana.

Mheshimiwa Waziri Mkuu tunaishukuru Serikali kwa kuamua kutuletea aina hii ya usafiri ambayo mlidhani pengine itapunguza adha lakini badala yake tunaoutumia huu usafiri kila kukicha tumeona tu kilichofanyika ni kubadili tu jina kutoka DALADALA na kuitwa DALADALA za MWENDOKASI.

Mheshimiwa Waziri Mkuu nisaidie kuniulizia kwa UDART wenyewe haya maswali yangu yafuatayo:

  1. Kama mabasi yaliyoagizwa na yaliyopo kutoa huduma ni 300 kama tulivyohabarishwa sasa inakuwaje yanayotoa huduma jijini hayazidi hata 30?
  2. Kama wao ndiyo wanatoa huduma kwetu sasa iweje tena sisi abiria tunasumbuliwa na hadi kulazimishwa kwenda na chenji kamili pale madirishani ndipo upate tiketi yako je isingekuwa busara kwa wao UDART kufanya utaratibu na Benki Kuu ili wawape kila siku hizo chenji za Tsh 50 ambazo zinakuwa KERO kwetu sisi abiria?
  3. Kuna tofauti gani kati ya usafiri wetu huu wa DALADALA na huu wa UDART kama ukiingia ndani ya basi mnajazana hadi wengine wanakaa pembezoni kwenye kingo? Je hii ndiyo maana nzima ya huduma za mwendokasi?
  4. Kwanini utakuta mmekaa kabisa kituoni kwa mfano Morocco au Gerezani au Kivukoni au Kimara au Ubungo lakini Madereva wa haya mabasi huyaegesha kwa mbali kama vile wanatusikilizia na wakiona tu sasa abiria tumeshajazana katika hivyo Vituo tajwa na kila abiria ana mhemuko wa kupanda ndipo na wao huyawasha mabasi yao na kuyasogeza karibu ili tuanze kugombania kuingia ndani? Mheshimiwa Waziri Mkuu je huku kukimbizana na kugombania kuingia katika haya mabasi ndiyo maana nzima ya huduma ya mwendokasi?
  5. Kwanini wale WALINZI wao waliowaweka vituoni muda mwingi kama ni Wanaume utawakuta tu wameweka pembeni Virungu vyao huku wakijadili tena kwa kubishana mambo ya Simba na Yanga na kama ni Wanawake utawakuta kabisa wameegesha miguu yao katika vile vyuma au viti wanapiga soga tu za jana wamewachuna " mabuzi " wangapi na kazi kuwazungumzia akina Shilole na Wema huku abiria wengine wakipata taabu ya kujua mpangilio mzima wa usafiri na wakikosa msaada hadi sisi abiria wengine tuwasaidie kwa kuwaongoza?
  6. Mheshimwa Waziri Mkuu japo Mimi siyo " Mjuvi " wa masuala ya magari zaidi tu ya Baiskeli yangu hii ya Phoenix ila naomba hawa UDART wakujibu hivi haya mabasi ni kweli ni MAPYA? Nauliza tena waulize hao UDART hivi ni kweli haya mabasi yao ni MAPYA? Mheshimiwa hata kama sina utaalam wa magari ila ukiyasikia tu jinsi yanavyounguruma vibaya hutopata shida kuhisi kuwa pengine yote haya yametengenezwa Gereji za Kiwalani au Buguruni kwani yanakera na yanatupa shaka.
  7. Mheshimiwa Waziri Mkuu niulizie hao UDART kuwa ni kwanini Madereva wao hubadilishana kila baada ya Saa 8 wakati ruti zao ni fupi tu za Morocco - Gerezani, Morocco - Kivukoni, Morocco - Kimara, Kimara - Kivukoni, Kimara - Gerezani, Ubungo - Gerezani na Ubungo - Kivukoni halafu huku tena kuna mabasi yao mengi tunayaona yamepaki tu mule katika yard yao Jangwani. Hivi hawa Madereva wanaoingia mchana hawawezi wakapewa yale mabasi mengine yaliyomo mule ndani ili yaje yachukue abiria kwa uwingi wake na kusaidia kupunguza huu uhaba wa mabasi ambayo husababisha sasa sisi abiria kupambana kuyapanda hadi kupelekea wengine tunasukumana hadi kwa bahati mbaya unampiga Mtu kichwa katika purukushani na mkishapanda na kukaa mule ndani muda wote gari inatembea yule uliyempiga kichwa kwa bahati mbaya anakuangalia kwa hasira hadi unaiogopa hata safari yenyewe?
Mheshimiwa Waziri Mkuu labda nikuambie tu ukweli ambao pengine huna au unafichwa na Wasaidizi wako au yawezekana labda na Wewe kwa sasa huna muda tena wa kuufuatilia huu mradi.

Ukweli ni kwamba mpaka sasa sisi abiria hatujaona tofauti kati ya haya Mabasi yenu ya MWENDOKASI na usafiri wetu huu wa DALADALA sana sana labda tofauti ni kuwahi tu kufika unapoenda kitu ambacho hata huku katika usafiri wetu tuliouzoea linaweza kufanyika endapo askari wa barabarani wakiwa wameamka vizuri siku hiyo au zile traffic lights zikitumika.

Ila kama nyie kwenu neno MWENDOKASI ni zile rangi za mabasi, zile tai za madereva wao, ile milango kufunguliwa kwa mashine na madereva wao kutumia vipaza sauti basi mmefaulu ila generally huduma za UDART siyo zile ambazo wengi wetu tulikuwa tukizitegemea au zile ambazo kwa waliotembea kidogo nchi za Watu wameziona na niseme tu ukweli Mheshimiwa Waziri Mkuu hakuna kilichofanyika bali naona ni usanii usanii tupu umetawala na nakuomba lifanyie tena kazi hili suala la UDART ili hizi adha zisiwepo kabisa na nahisi pia kuna " kamchezo " UDART wanakafanya ila Wewe bado hujakagundua basi si vibaya ukatumia huu UZI wangu kama sehemu yako ya kuanzia na kama ikishindikana basi ni kheri huu usafiri mkauita tu MWENDOKASI NA KARAHA tutawaelewa zaidi.

Akhsante na naomba kuwasilisha.
Mkuu sikuizi umeshaula kwenye teuzi za Dr Magufuli nini mbona umeacha propaganda na kuja na hoja za kujenga nchi yetu? Umepangwa wilaya gani?
 
Maswali yako yote ni marahisi na yanajibika wala hakuna haja ya W.Mkuu, tuanzie na chenji ndiyo ni jukumu lako kuja na chenji kamili au kuwa na fedha ambayo ni rahisi kupata chenji ili kuokoa muda siyo tu wako wewe bali hata wa wasafiri wengine hivyo kama ukichukuwa fedha Benki kumbuka kuweka chenji chenji kwa ajili ya tiketi huwo ndiyo ukomavu, kuhusu madereva kupaki, haya mabasi yanakwenda kufwatana na muda hivyo ukiona yamepaki mahali na hayaji kituoni ni kwamba muda wa kufanya hivyo haujafika hivyo dereva hawezi kupakia kabla ya muda ndiyo maana utaona wanasubiri na muda ukifika basi huleta basi kituoni!

Kuhusu madereva ni sawa kufanya kazi masaa 8 na siyo zaidi hii ni kiutaalamu zaidi baada ya hapo binadamu wa kawaida hawezi tena kuconcentrate na hivyo kuweza kusababisha ajali!

Kwa kifupi ndiyo kuna changamoto za hapa na pale lkn hayo uliyoyasema tatizo liko upande wako na siyo kwenye Mabasi na madereva wake, wewe ndiyo unapaswa kubadilika ili uendane na huu mradi na siyo mradi ubadilike ili uendane na wewe unavyotaka/ulivyozoea!
Mwone!! Hivi wewe hujaula kwenye teuzi za Dr Magufuli? Nawapigia debe atii.
 
Hiyo midaraja ni uharibifu wa nondo na cement.

Watanzania wengine wana akili kama za ng'ombe, sehemu ya kusimama kitu zima na akili zake linakaa kiasi linachukua nafasi kubwa.
 
Ndiyo mzazi ajipange hapo, akitaka mtoto wake asipate usumbufu amtafutie chenji kamili au amnunulie tiketi yeye mwenye mzazi halafu amletee nyumbani huo ndio uzazi, usifikiri uzazi ni kutia kukojoa na kuleta kiumbe Duniani, uzazi maana yake majukumu, na hilo ni mojawapo!
Kumbuka ticket inakuwa valid kwa masaa 3 na zile kadi hakuna za wanafunzi, kisha ukumbuke huu ni mradi na km mradi ulshafanyiwa upembuzi ndpo ukaanzishwa na hizo chenji hazionekan cdhan km mlizi wa jengo au anaweza akawa na muda wa kutafuta chenji ikiwa kama kazi yake ni kuingia jion n kutoka asubuh so cyo kla mtu mjini n muuza vitumbua,magazeti au sales man kwamba atakuwa na chenji, hitimisho n kujipanga au watoe hyo sh 50 kwenye sh 650 na hyo haiwezekani maana unakuta hyo sh 50 ndyo hela ya mafuta sasa hii maana yake kwamba sh 50 ni kubwa n kama kubwa hatutaki tudhulumiwe haki yetu na hizo chenj zoote wanakula wale wakata tikiti maana wakipga hesabu baada ya mauzo y tikiti wanakuta zmezidi na wanaweka mfukoni,
Over
 
Kumbuka ticket inakuwa valid kwa masaa 3 na zile kadi hakuna za wanafunzi, kisha ukumbuke huu ni mradi na km mradi ulshafanyiwa upembuzi ndpo ukaanzishwa na hizo chenji hazionekan cdhan km mlizi wa jengo au anaweza akawa na muda wa kutafuta chenji ikiwa kama kazi yake ni kuingia jion n kutoka asubuh so cyo kla mtu mjini n muuza vitumbua,magazeti au sales man kwamba atakuwa na chenji, hitimisho n kujipanga au watoe hyo sh 50 kwenye sh 650 na hyo haiwezekani maana unakuta hyo sh 50 ndyo hela ya mafuta sasa hii maana yake kwamba sh 50 ni kubwa n kama kubwa hatutaki tudhulumiwe haki yetu na hizo chenj zoote wanakula wale wakata tikiti maana wakipga hesabu baada ya mauzo y tikiti wanakuta zmezidi na wanaweka mfukoni,
Over


Ni sehemu ya ukubwa na ukomavu huo, wewe hakikisha kwamba asubuhi/jioni una chenji kamili basi, tatizo litakuwa limekwisha, sioni tatizo hapo!
 
3, 6 na 7 ?????!!!!!!!
Kwanza.. naona hayo juu hayakutakiwa kuulizwa.. kuchemka
 
Ni sehemu ya ukubwa na ukomavu huo, wewe hakikisha kwamba asubuhi/jioni una chenji kamili basi, tatizo litakuwa limekwisha, sioni tatizo hapo!
Aisee nazan nampigia mbuzi gitaa ,Anyway Km ukomavu bac usipge kelele ukisikia Fisadi kachota mabilion ya pesa serikalini
 
Aisee nazan nampigia mbuzi gitaa ,Anyway Km ukomavu bac usipge kelele ukisikia Fisadi kachota mabilion ya pesa serikalini


Huo siyo ukomavu, bali ni wizi lkn kukumbuka kuwa na chenji kamili kwa ajili ya tiketi asubuhi ni ukomavu na inaonyesha jinsi gani alivyo makini na maisha yake, na mtu kama huyu pia siku zote hufanikiwa maishani kwani anaonyesha ni mtu ajuaye kujipanga lkn mtu anayekwenda asubuhi kununua tiketi bila ya chenji kamili huku akitegemea kuwahi ofisini huyu hana tofauti na mtoto anayekwenda Shuleni kwa lengo la kusoma lkn hana kalamu au Daftari, ina maana huyu mtoto hajui anafanya nini!
 
Back
Top Bottom