Next time nitakukumbuka😄😄Kweli naonekana kwenye ma faili yako hata sipo mama😭
Hahahaha hapo sawaNext time nitakukumbuka😄😄
Ila mbege yenu imenishinda.Hahahaha hapo sawa
Ya wapi mama😂Ila mbege yenu imenishinda.
Kwa ujumla tu yale makitu yanaelea😆😆 na wewe ndio mambo yakoYa wapi mama😂
Huyajui machimbo ndio tatizo lako😅😅Kwa ujumla tu yale makitu yanaelea😆😆 na wewe ndio mambo yako
Inipitie mbali 😅😅Huyajui machimbo ndio tatizo lako😅😅
Unakosa utamu wewe, Kuna hiyo ipo huko marangu utajilamba vidole😂Inipitie mbali 😅😅
Hiyo nikaona kama ina finyefinye 😅😆😆Unakosa utamu wewe, Kuna hiyo ipo huko marangu utajilamba vidole😂
Bas karibu bia 😂Hiyo nikaona kama ina finyefinye 😅😆😆
Wiii msalimie Certified Hater
Mambo 😎 upo gudi?
Rudisha ile avata ya mwanzo cheupee😎Wiii msalimie Certified Hater
🤣🤣🤣🤣 Wiii Usinikumbushe kwanza wewe ulimpotezea wapi.. Yupo kwenye handaki ngoja akitoka 🤣🤣🤣Wiii msalimie Certified Hater
Hii mbona imesound serious sana. The majesty Vin 🤣🤣 Bado unamaumivu na yule aliyepita na kizuri chako?Mambo 😎 upo gudi?
Aisee! Huu mwaka umeanza vizuri kwangu
Hahhaha em ngoja niitafuteRudisha ile avata ya mwanzo cheupee[emoji41]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787] Mara ya mwisho kumuona miaka miwili au mitatu iliyopita alikuja makapuku sijamuona tena em mpe salaam zangu my wii[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Wiii Usinikumbushe kwanza wewe ulimpotezea wapi.. Yupo kwenye handaki ngoja akitoka [emoji1787][emoji1787][emoji1787]