Mbona mimi sipati demu bikra?

primary. na uende jela 30yrz
Bikira isiwe ni kigezo sana cha kuoa maana hata wewe mwenyewe sio bikra, na ndege wafananao ndio warukao pamoja! kwenye ndoa hakunaga bikra ya milele so just change your criteria za kupata mchumba
 
we wafumue tu ksma unatska mwenye umri wa kuoa huwez mpata bikra
 
kuja kenya mkuu..mabikra kibao. kwanza ukitaka pia kujilelea fuata wanaomaliza form 4 then awe ashafika 18. aaah bikraaa huku wako wengi mwana!!
 
Kama unabeba mademu wa baa unategemea nini ,, si ndo tayari wameisha komaa k cha kufanya tafuta wanuka mikojo ndo bado wana bkr siku hizi
 
Ukiona hivyo we mwenyewe sio bikira...kila mtu atapewa wa kufanana naye...
 
Huwa nawaonea wivu sana walioheshimiwa kwa kupewa hii.kitu....na hii ni point pekee ambayo.hata mai waifu akiletaga za kuletwa huwa namkumbusha kuwa unaleta hizo.as if sikukuta wazee wa kazi washapita...anatia heshima..nadhani angekuwa bikra ningekuwa full adabu
 
aksante.bikra za nyuma zipo bwana..mbele ndio hamna bwana
 
wewe unaulizia bikra ipi hapo.mbele au nyuma
 
Kupata bikira kwa kizazi hiki sahau kabisa
 
mwanafunzi wa chuo bikra[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]!!!!! akipatikana tumpeleke makumbusho...

na wewe bikra za nini..wataka kuzinywa supu[emoji56]
Anataka damu kwa ajili ya kisusio
 
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…