Mbona mimi sipati demu bikra?

Mkuu thats every man's desire niliipata moja 2013 ya binti wa form 3 ndipo nikaridhika we endelea kuitafuta ila kwa timing ngoja nikutajie umri mzuri ni 14-16 hapo utaipata hata hivyo umegegeda wachache mie walifika 7 nikaotea moja jitahidi man.
 
Bikra za siku hizi ni mwendo kasi, mahausigel wanazichokonoa kwa kisingizio wanawasafisha watoto
 
Ina maana hata humu Jf hakuna bikra jamaa yetu akazindue?Maana naona mna dis tu wakati jamaa yuko mawindoni!
 

utapataje bikra wakati wewe sio bikra
 
Huyo demu wako wa kwanza uliyekula fomu two nishamjua.....jina lake linaanzia na L bisha...???
 
Shindwa shetani unawataka wa nini uwatoe kafara au?
Uongekuwa unaoa ningekupa mbinu ila sasa we mzinzi tu hupati kitu
 
Ukiona hivyo ushakuwa used saana ndio maana hupati vitu sild,.kingine ww unayo....!?
 
Primary ila ujue Jela itakuita sema nin Akili ya Bint tuu me Nilimtoa mmoja dent 2014 but kimyaa sikudakwa
 
Agiza Oda kutoka Uchina.
DHL watakuletea mpaka mahali penye unapatikana.
 
Agiza Oda kutoka Uchina.
DHL watakuletea mpaka mahali penye unapatikana.
 
Shindwa shetani unawataka wa nini uwatoe kafara au?
Uongekuwa unaoa ningekupa mbinu ila sasa we mzinzi tu hupati kitu
Rejea vizur maelezo yangu mwishoni pale mama..

Nimesema staki kuchezeana na binti wa mtu.
Nataka kuoa ila nikipata bikra (humu JF yote used tuu SHIIT) nitafurahi sanaa..
 
Mkuu thats every man's desire niliipata moja 2013 ya binti wa form 3 ndipo nikaridhika we endelea kuitafuta ila kwa timing ngoja nikutajie umri mzuri ni 14-16 hapo utaipata hata hivyo umegegeda wachache mie walifika 7 nikaotea moja jitahidi man.
Mzee nimekusoma...

Lakin Maana mie nilianza na dogo wa form two alikua 15 yrs wakat huo 2011 nikakuta tayari ashananihii.... SHIIT.

Halaf hapo ulipotaja 14-16 fasta akili yangu ikaangukia kwa mabinti wawili watoto wa mama mwenye nyumba hapa nilipo panga mazee..
Mmoja form one mwingine form two...

Tatizo mama namuheshim kinoma noma anani sitiri kwa issue kibao.
Cjui nianze je eti niwafumue hawa????

Nishaurini mazee....
Ooo shit sorry, Lengo langu ni kuoa sio kufumua na kusepa...
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…