kidaganda JF-Expert Member Joined Aug 26, 2013 Posts 2,997 Reaction score 2,577 Jan 14, 2015 #21 Asante nimeelewa
Rolandi JF-Expert Member Joined Mar 8, 2006 Posts 920 Reaction score 491 Jan 14, 2015 #22 Ujumbe mzuri huu, na muda uliotoa ni muafaka! New year resolutions
Husninyo Platinum Member Joined Oct 24, 2010 Posts 24,252 Reaction score 10,497 Jan 14, 2015 #23 ni nzuri lakini ulitakiwa uiweke kipositive maana tunashauriwa kufikiri in positive way.mfano namba moja badala ya kusema hapana kwa uvivu tuseme ndio kwa uchapakazi.
ni nzuri lakini ulitakiwa uiweke kipositive maana tunashauriwa kufikiri in positive way.mfano namba moja badala ya kusema hapana kwa uvivu tuseme ndio kwa uchapakazi.
Inside10 Platinum Member Joined May 20, 2011 Posts 34,737 Reaction score 42,829 Apr 2, 2015 #24 hapana kwa ccm.
W wa hapahapa JF-Expert Member Joined Aug 22, 2012 Posts 7,460 Reaction score 4,404 Apr 2, 2015 #25 Remote said: hapana kwa ccm. Click to expand... hapo october 2015 ni hapana tu, kuanzia diwani, mbunge na rais wa ccm...
Remote said: hapana kwa ccm. Click to expand... hapo october 2015 ni hapana tu, kuanzia diwani, mbunge na rais wa ccm...
W wa hapahapa JF-Expert Member Joined Aug 22, 2012 Posts 7,460 Reaction score 4,404 Apr 2, 2015 #26 bila kusahau na katiba ya chenge ... ni HAPANA.
mjukuum JF-Expert Member Joined Dec 8, 2014 Posts 5,257 Reaction score 2,849 Apr 2, 2015 #27 Sawa pia naongeza sema hapana kwa katba pendekezwa sema hapana kula ya maono sema hapan kwa policcm kama nigeria
Sawa pia naongeza sema hapana kwa katba pendekezwa sema hapana kula ya maono sema hapan kwa policcm kama nigeria
Balozi wa Dodoma JF-Expert Member Joined Dec 22, 2013 Posts 477 Reaction score 179 Apr 2, 2015 #28 Tutor B said: Nimeippenda, naiprint hili niipeleke wa washkaji nao wasome hard copy Click to expand... All rights reserved mkuu.ahaaa
Tutor B said: Nimeippenda, naiprint hili niipeleke wa washkaji nao wasome hard copy Click to expand... All rights reserved mkuu.ahaaa
C Chief Kimura Member Joined Mar 28, 2015 Posts 26 Reaction score 6 Apr 2, 2015 #29 iyo 29 ni spirt kubwa sana
M mkulimasana1 Member Joined Dec 29, 2014 Posts 43 Reaction score 13 Apr 2, 2015 #30 Mimi ninaishika namba thelathini.Ninalo hilo tatizo.Asante ndg kwa kunipa mwongozo.
Tuyuku JF-Expert Member Joined Jan 6, 2011 Posts 3,292 Reaction score 1,935 Apr 2, 2015 #31 Sema hapana kwa CCM
W wa hapahapa JF-Expert Member Joined Aug 22, 2012 Posts 7,460 Reaction score 4,404 Apr 2, 2015 #32 Balozi wa Dodoma said: All rights reserved mkuu.ahaaa Click to expand... Labda hajaona ...
mansakankanmusa JF-Expert Member Joined Sep 30, 2010 Posts 4,161 Reaction score 802 Apr 2, 2015 #33 mbona wewe husemi hapana kumega wake za watu?