mangimeza Senior Member Joined May 13, 2011 Posts 190 Reaction score 98 Oct 27, 2011 #1 Wht is the Diff between Young Age & Old Age? * Simple.. In Young Age Phone Is Full Of Darlings Numbers.. In Old Age Its Full of Doctors Numbers..!-
Wht is the Diff between Young Age & Old Age? * Simple.. In Young Age Phone Is Full Of Darlings Numbers.. In Old Age Its Full of Doctors Numbers..!-
Achahasira JF-Expert Member Joined Mar 9, 2011 Posts 1,213 Reaction score 215 Oct 27, 2011 #2 nzuri mkuu.lkn mimi nimejaza madereva
mangimeza Senior Member Joined May 13, 2011 Posts 190 Reaction score 98 Oct 27, 2011 Thread starter #3 Hujazeeka bado kaka namba zao zitajaa😛oa
Achahasira JF-Expert Member Joined Mar 9, 2011 Posts 1,213 Reaction score 215 Oct 27, 2011 #4 poa poa mkuu
mgodi JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 2,780 Reaction score 1,851 Oct 27, 2011 #5 nimekusoma mkuu, imekaa vizuri.
chapaa JF-Expert Member Joined Feb 19, 2008 Posts 2,349 Reaction score 206 Oct 28, 2011 #6 ????inamaana hao vijana hawaugui???
mangimeza Senior Member Joined May 13, 2011 Posts 190 Reaction score 98 Oct 28, 2011 Thread starter #7 chapaa said: ????inamaana hao vijana hawaugui??? Click to expand... vijana wanaugua ila wana nguvu ya kuwahi matibabu uzeeni inabidi uwe na usafiri wa karibu mara zote maana umri ukisogea matatizo nayo yasogea mkuu!!!!!!!
chapaa said: ????inamaana hao vijana hawaugui??? Click to expand... vijana wanaugua ila wana nguvu ya kuwahi matibabu uzeeni inabidi uwe na usafiri wa karibu mara zote maana umri ukisogea matatizo nayo yasogea mkuu!!!!!!!
mandaka Member Joined Jan 13, 2011 Posts 62 Reaction score 8 Oct 28, 2011 #8 mangimeza said: Wht is the Diff between Young Age & Old Age? * Simple.. In Young Age Phone Is Full Of Darlings Numbers.. In Old Age Its Full of Doctors Numbers..!- Click to expand... Kama huna hela za magamba hata ukiwa na namba hazitakusaidia now days
mangimeza said: Wht is the Diff between Young Age & Old Age? * Simple.. In Young Age Phone Is Full Of Darlings Numbers.. In Old Age Its Full of Doctors Numbers..!- Click to expand... Kama huna hela za magamba hata ukiwa na namba hazitakusaidia now days