sbikore JF-Expert Member Joined Feb 13, 2015 Posts 535 Reaction score 191 Sep 26, 2016 Thread starter #21 denoo49 said: Mpaka kesho hamna chombo cha dola wala Serikali inayo thubutu kunyanyua mdomo japo kumtuhumu. Ni kwa nini? Waambie wajaribu Click to expand... Waanze chadema ndio wenye nyaraka.
denoo49 said: Mpaka kesho hamna chombo cha dola wala Serikali inayo thubutu kunyanyua mdomo japo kumtuhumu. Ni kwa nini? Waambie wajaribu Click to expand... Waanze chadema ndio wenye nyaraka.
mcubic JF-Expert Member Joined Mar 3, 2011 Posts 10,310 Reaction score 6,548 Sep 26, 2016 #22 denoo49 said: Mpaka kesho hamna chombo cha dola wala Serikali inayo thubutu kunyanyua mdomo japo kumtuhumu. Ni kwa nini? Waambie wajaribu Click to expand... Bado haiondoi ukweli wa Lowassa kujiuzulu kwa ufisadi.
denoo49 said: Mpaka kesho hamna chombo cha dola wala Serikali inayo thubutu kunyanyua mdomo japo kumtuhumu. Ni kwa nini? Waambie wajaribu Click to expand... Bado haiondoi ukweli wa Lowassa kujiuzulu kwa ufisadi.
sbikore JF-Expert Member Joined Feb 13, 2015 Posts 535 Reaction score 191 Sep 26, 2016 Thread starter #23 Juma juxx said: Lowassa the don king of kings kna magufuli awagusi moto wake Click to expand... Magufuli anamweshimi tu kwa sababu ya kinga za uwaziri mkuu Tofauti na hapo angeshughulikiwa.
Juma juxx said: Lowassa the don king of kings kna magufuli awagusi moto wake Click to expand... Magufuli anamweshimi tu kwa sababu ya kinga za uwaziri mkuu Tofauti na hapo angeshughulikiwa.
K kulwa MG JF-Expert Member Joined Aug 29, 2016 Posts 1,289 Reaction score 771 Sep 26, 2016 #24 ukiona watu wanakujadili sana,tambua una impact katka ratiba ya maisha yao..yaweza kuwa positive or negative
ukiona watu wanakujadili sana,tambua una impact katka ratiba ya maisha yao..yaweza kuwa positive or negative
sbikore JF-Expert Member Joined Feb 13, 2015 Posts 535 Reaction score 191 Sep 26, 2016 Thread starter #25 kulwa MG said: ukiona watu wanakujadili sana,tambua una impact katka ratiba ya maisha yao..yaweza kuwa positive or negative Click to expand... Yeah,kwa ccm ni positive bt kwa chadema ni neg.
kulwa MG said: ukiona watu wanakujadili sana,tambua una impact katka ratiba ya maisha yao..yaweza kuwa positive or negative Click to expand... Yeah,kwa ccm ni positive bt kwa chadema ni neg.
Iyegu JF-Expert Member Joined Jun 16, 2014 Posts 6,276 Reaction score 12,424 Sep 26, 2016 #26 siku akirudi See See Emu atachambwa kama zamaniii