Tayana-wog
JF-Expert Member
- Feb 26, 2012
- 30,108
- 41,777
π€£π€£π€£π€£πππππ Mwambie kabisa shem
Mdogo angu ww mzuri, pisi imepoa..!!
Haihitajiki nguvu kukupromote.!!
Kuna mpenzi wao na mpenzi wangu mimi peke yanguπβ€οΈπ
Love you too ππ, uko poa khabity wangu π€π€Kuna mpenzi wao na mpenzi wangu mimi peke yanguπβ€οΈπ
Niko poa πLove you too ππ, uko poa khabity wangu π€π€
Ni kheri khabity wangu, Leo ume punguza utundu Toto zuriππNiko poa π
Winga km wingaMama mchungaji Lamomy kakuchachua vibaya ujue π€ !
Msalimie sana Omu
Ni jambo jemaa kipenzi mfanye haraka tule pilau sieee!Winga km winga
Ananiharibi ujueπ π
Amesema amechoka kuniona nyumbani niolewe sasa, ndo anaopambana kunitafutia mume
π€£π€£π€£Ni jambo jemaa kipenzi mfanye haraka tule pilau sieee!
Bwana weeNiambie [emoji23][emoji23][emoji23]
Umefichwa wapi?? Bado uko na Jack au walikupindua mke mwenza [emoji12]
Nahisi watazificha kwenye hijab na nikabhehehe wambea wataeka wapi sura zao
kwa kweliNahisi watazificha kwenye hijab na nikab
Hijab/ Nikabπ€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£!ππππππππππππππππππππππππππππππππππππππNahisi watazificha kwenye hijab na nikab
Tena kubwa sana!Kazi ipo...