Life without love?

AKON

JF-Expert Member
Feb 10, 2012
If you love her, cry a river, build a bridge, cross it and get her.”

Lol, maneno mazuri but be careful to whom you give your heart, coz when you give your heart to some1....you are not only giving that person the right to love you! but also... the power to hurt you.

Wahusika wataufanyia kazi, wengine tushazoea kuwa single & we are happy.

Lol, maneno mazuri but be careful to whom you give your heart, coz when you give your heart to some1....you are not only giving that person the right to love you! but also... the power to hurt you.

Wahusika wataufanyia kazi, wengine tushazoea kuwa single & we are happy.

"The truth is, everyone is going to hurt you. You just got to find the ones worth suffering for."
― Bob Marley

"The truth is, everyone is going to hurt you. You just got to find the ones worth suffering for."
― Bob Marley
SAFI KABISA, NDO MANA NIKO SINGLE COZ SITAKI MAUMIVU.
CHAMA LINAZIDI KUPATA WAFUASI KILA KUKICHA, TUKO HURU, HATUWAZI,....
dah, raha sana.

Dah! Wakuu na mimi rasmi ktk chama kuanzia leo, sitanii. . . . Nimeshalia thats why na nimeshajarib pande zote mbili but 4 sure hii ndo camp ya ukweli. Pamoja wakubwa

If you love her, cry a river, build a bridge, cross it and get her."

Akon hv mii sielewagi kwani its only gals who should wait to be told by men , manake dah hata sie waga tuna moyo wa kupenda jaman , yani kuna muumini mmoja nahisi chemistry yetu ina match sana tu ila dah kumwambia naona haya ataniona mii mcharuko .com nikimwonaga moyo unanipasuka paa nijuzeni manake mmh

Akon hv mii sielewagi kwani its only gals who should wait to be told by men , manake dah hata sie waga tuna moyo wa kupenda jaman , yani kuna muumini mmoja nahisi chemistry yetu ina match sana tu ila dah kumwambia naona haya ataniona mii mcharuko .com nikimwonaga moyo unanipasuka paa nijuzeni manake mmh

Mwanawalwa, mcharuko.com ndo nini tena?? te teh u make me lough,, nothing can !!purchase!! this world, only love can do it!
by the way do your heart melt when you see him?

SAFI KABISA, NDO MANA NIKO SINGLE COZ SITAKI MAUMIVU.
CHAMA LINAZIDI KUPATA WAFUASI KILA KUKICHA, TUKO HURU, HATUWAZI,....
dah, raha sana.

hicho chama chenu (CHACHASI -chama cha single) me ctaki kukisikia,, coz we only live once and i dont want to loose the chance as i was born to love even when am not loved back,,,

Oooh greaaat!
Maneno kuntu haya!
In life kuna watu wamepangiwa ku-stay maishani mwako. Kuna waliopangiwa kupita na kuacha foot prints, kuna ambao wamepangiwa kupita hata foot prints wala harufu zao zisisikike!

Jifunze kuformat moyo na akili. Anaekushinda tupa kuleee, don't waste time kufurahia another love!
hicho chama chenu (CHACHASI -chama cha single) me ctaki kukisikia,, coz we only live once and i dont want to loose the chance as i was born to love even when am not loved back,,,

Duuh hapo kwenye bold, hujapata maumivu ya kupenda usipopondwa. Kichaa chake hata Mirembe hakuna dawa yake.

Duuh hapo kwenye bold, hujapata maumivu ya kupenda usipopondwa. Kichaa chake hata Mirembe hakuna dawa yake.
teh teh me mtu mzima bwana usintishie nyau,, mapenzi hayawez kuwa mafupi kama umeme wa LUKU!!

Mwanawalwa, mcharuko.com ndo nini tena?? te teh u make me lough,, nothing can !!purchase!! this world, only love can do it!
by the way do your heart melt when you see him?

Akon mcharuko manake ataniona sijatulua yani nikimwona moyo unanipasuka nahisi kuzimia yani tatizo huwa namwona jpili kanisani tu , yes of course my heart do melt when i see him .

0 Reactions
Back
Top Bottom