Leo najibu pm zote

Nilitaka nije huko PM nimerudiana kuna foleni sana nitakuja kesho ikipungua
 
Twende Cape Town Fish Market.

Saa hivi naenda kumtumia mshikaji hela ya matibabu halafu nikirudi naoga naenda Cape Town.....

Jiandae. Vaa kile ki top chako kama cha siku ile.
Ile mipasuo au ipi?
 
Enheeeee.

Halafu kuna kile kitop cha njano njano unavaaga bila sidiria....ushakikumbuka?

Hehehheheeee leo ntaenda motoni mimi haki ya mungu....
Ahahaaa mi sivaagi bra wala chupi si unajua.Leo nitatokelezea kivingine utapenda zaidi
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…