Mudi amewapoteza sana nyie watu! Kuchamba ni mabo ambayo mtu hafundishwi. Ndiyo maana mnatembea na chapaza maji akimaliza kukojoa anaosha dhakari na anus na bila sabuni anarudi kuepana mikono na watu. halafu mnajisifu ustaarabu. mwarabu hajawahi kuwa mstaarabuWaislamu mwaka huu watakoma.......yameibuka mashambulizi juu yao hata sielewi kisa ni nini?!!! Ni kejeli, ni matusi, ni shari juu yao mwanzo mwisho. Wengine wanaotukana ni wale waliofundishwa na waislamu hao hao namna ya kuvaa, kuongea na hata ustaarabu wa kuchamba. Walitoka kwao bara huko wakilalia ngozi mbichi za ng'ombe huku wengine wakikaa uchi pamoja na dada zao huku wakitumia magunzi ya mahindi kuchambia. Wakafika pwani (kwa waislamu) wakapokelewa na kuelekezwa wajihi wa kibinadamu ukoje hadi kuelewa, leo wanawatukana bila sababu.
M/Mungu atie wepesi wapite mtihani huu pia kama walivyopita mingine!
Una vielelezo vyovyote vya KUSAPOTI hoja yako?. Jimbo la Mbagala Lina kata ngapi?Kijichi ipo Kata ya Mbagala. Kijichi ni Mbagala
Niachie mm huyu kajiletaKijichi kumepangwa vema na kuna watu sensible
kwa biashara ndogo ndogo you are right! short of that hapafaiSehemu kubwa ya watu wa Dar hupata mahitaji yao huko mbagala kwa bei ya shamba! Mihogo, nyanya, vitunguu, ndizi, viazi, nk huuzwa kwa bei rahisi mno kama uko kijijini kabisa! Mama lishe pia huuza kwa bei ndogo sana! Ila mzunguko wa pesa huko ni mkubwa sana!
Mwaikibaki na Haile selasie? Vip Ali Hassan mwinyi rd? Hoja yako imekosa vigezo vya sayansi.Kwa hapa Dar asilimia kubwa ya watu wenye pesa zao unawapata Morogoro road na Bagamoyo road
Tatizo la kijichi ni kupita uko uswahilinHaiko standard kijichi gani huko.kulikojaa uswahili kuanzia unapoingia maeneo ya kuingia kuelekea huko kuanzia mbagala mission ,sijui mgeni nani nk
Mtu hata ukiambiwa huko mbele Luna majumba ya nguvu hata hamu ya kwenda huna!!
Mwai Kibaki road formerly Old Bagamoyo road, point ni kuwa Temeke iko nyuma kwa hapa DarMwaikibaki na Haile selasie? Vip Ali Hassan mwinyi rd? Hoja yako imekosa vigezo vya sayansi.
Ukikutana na sisi utashangaa mkuu, tumepaukaaaa!Hawa waswahili wa jamiiforums ni most arrogant, presumptuous and uppity suckers sijawahi ona full of condescension. Utakuta mtu anaandika haya kama yupo surbubs las vegas, manhattan new york au Massachusetts.
Kumbe kisa anaishi mbezi! au mikoani ndanindani huko vijijini anakula miwa.
Sehemu ninayokaa mimi ni mbagala na kuna nyumba kubwa za kisasa full geti zimejipanga vizuri. au nyie mnaongelea mbagala ipi?
Dar nzima mimi sioni tofauti yoyote, ni vumbi tu. na most wanaoandika hizi pumba utakuta wanatokea mikoani, hawatembei or some jobless idiots.
Na bado kuna wale mbuzi waliokunywa maji ya dini, religious fanatics na nonsense za ajabuajabu. wth? hauna kazi?
So damn strange! na bado kuna mjinga anaongelea civilization na hapohapo yeye anadefine na kugeneralize watu kutokana na dini?
What is this? nashangaa sana upeo wa watu wa JF, Na haya ndio madhara ya kujiona smart na una akili sana kuliko uhalisia.
Mara zote watu wenye uwezo mdogo kiakili huwa wanakosa uwezo wa kutambua udhaifu wao wenyewe, dunning kruger effect.
Watu wa jamiiforums sijawahi kukutana nao maishani kwangu, I guess fake IDs zinafichua uhalisia.
Africans are just a bunch of talking monkies.
Siko hapa kubishana mkuu. Temeke mwananyamala, goba, mbezi kimara, kwa mpalange, kigogo, tabata, tandale sijui.. kote ni uswazi tu. Usijitoe kwenye kundi eti unakaa goba. Mbona hayo mambo prof. LUGALA kayaandika. Research za ardhi chuo kikuu ardhi zinatoa mpaka saabbuMwai Kibaki road formerly Old Bagamoyo road, point ni kuwa Temeke iko nyuma kwa hapa Dar
Mbona watu wanasema jamii ya ukanda wa pwani ndiyo wastaarabu na ustaarabu ndiyo jadi yao Wabara wao wanaiga tu ustaarabu?You might be right! Sehemu ambazo hazijapimwa vema ni shida . Mrundikano wa vijumba, ie vianja kama maeneo ya kujenga choo, na ustaarabu wa watu, uncivilised people. Mbagala ni wamakonde, wang'indo, wamatumbi wa Kilwa, Lindi Mtwara. Usitegemee ustaarabu kwa watu tpka huko.
Thamani ya ardhi ni pamoja na-Miaka nenda miaka rudi, ardhi ya Mbagala imekuwa haina thamani pamoja na kuwa na watu wengi. Nenda Goba, kivumbi.... miji ya juzi. Mbagala ya zamani haina hadhi mpaka leo. kwanini?
Huwezi fananisha na MbagalaSiko hapa kubishana mkuu. Temeke mwananyamala, goba, mbezi kimara, kwa mpalange, kigogo, tabata, tandale sijui.. kote ni uswazi tu. Usijitoe kwenye kundi eti unakaa goba. Mbona hayo mambo prof. LUGALA kayaandika. Research za ardhi chuo kikuu ardhi zinatoa mpaka saabbu
Goba, madale in short maisha expensive sana kuanzia vyumba mpaka vitu vya kawaidaGoba pa kishua Sana aisee ni eneo flani hv uzungu mwingi , hakuna uswahili kule hata chembe , alaf kila mtu na time zake yaan , mpak unakutana na mbezi beach full kipupwe, sasa huko sjui mbagala , yaan Temeke yote pa kisenge mno, sishawishi mtu kwenda kule , huko ndo HQ ya panya road, ndo sehemu yenye joto Kali DSM nzima
Mwanangu una silibaa
[emoji1]
Mm nafatilia cmnt tu
Ova
Natumia sayansi jamii na theory zake kukuelezea na kuweka Sawa hoja ili Kuna vitu uweze kuvitendea haki ukiwa unafikiria. Wewe unatumia UCHAWI. KALAGA BAHOHuwezi fananisha na Mbagala
ushawahi kupanda gari za Gomzi??Jina limekaa kimbagala na usafiri mpaka upite dirishani. Maji ni ya chumvi.
Anachojaribu kueleza ni kuwa maeneo mengi yenye waislamu wengi hayana maendeleo mfano miji ya zamani kama Pangani,Ujiji,Bagamoyo ,Kilwa nk ilitakiwa yawe majiji tena makubwa kuliko Dar,Arusha au Dodoma,au Mbeya,Kahama ,Mwanza nk
Lakini wakazi wake wengi waislamu sijajua shida nini wanasomeshana Alubadiri ili wasifanye maendeleo binafsi makubwa au ni nini? Sababu wengine unakuta pesa wanazo kibao na wasomi sana tu na pesa wanazo lakini hata nyumba tu wanazoishi haziakisi uwezo wa pesa walizonazo!! Tofauti na watu wa dini zingine kama wahindu ,Wakristo na wabudha au wakinga wasio na dini waabudu mizimu .Nyumba za waislamu wengi za kawaida mno !! Pesa wanapeleka wapi?