Planet Data bundles JF-Expert Member Joined Sep 22, 2022 Posts 2,403 Reaction score 4,361 Feb 24, 2026 #1 Hii app inasumbua sana sijui imetengenezwaje -time out -server error -failed to connect to server Unaweza useme kunashida ya internet lakini si kweli app n shida hasa kwen kurefressh na kulog in
Hii app inasumbua sana sijui imetengenezwaje -time out -server error -failed to connect to server Unaweza useme kunashida ya internet lakini si kweli app n shida hasa kwen kurefressh na kulog in
S Soulja boy JF-Expert Member Joined Oct 3, 2015 Posts 4,787 Reaction score 8,382 Feb 24, 2026 #2 App za kibongo watu wakiwa wengi zinasumbua dse inapokea transaction nyingi sana. NB: investors wamekuwa wengi afu app ni yazamani.
App za kibongo watu wakiwa wengi zinasumbua dse inapokea transaction nyingi sana. NB: investors wamekuwa wengi afu app ni yazamani.
Nanren JF-Expert Member Joined May 11, 2009 Posts 3,863 Reaction score 4,594 Feb 24, 2026 #3 Soulja boy said: App za kibongo watu wakiwa wengi zinasumbua dse inapokea transaction nyingi sana. NB: investors wamekuwa wengi afu app ni yazamani. Click to expand... App imebadilishwa majuzi tu na kuwa na muonekano mpya. Ila ndio imekua unstable Zaidi. Haipiti siku mbili bila kusumbua.
Soulja boy said: App za kibongo watu wakiwa wengi zinasumbua dse inapokea transaction nyingi sana. NB: investors wamekuwa wengi afu app ni yazamani. Click to expand... App imebadilishwa majuzi tu na kuwa na muonekano mpya. Ila ndio imekua unstable Zaidi. Haipiti siku mbili bila kusumbua.
Planet Data bundles JF-Expert Member Joined Sep 22, 2022 Posts 2,403 Reaction score 4,361 Feb 24, 2026 Thread starter #4 Soulja boy said: App za kibongo watu wakiwa wengi zinasumbua dse inapokea transaction nyingi sana. NB: investors wamekuwa wengi afu app ni yazamani. Click to expand... Kumbe
Soulja boy said: App za kibongo watu wakiwa wengi zinasumbua dse inapokea transaction nyingi sana. NB: investors wamekuwa wengi afu app ni yazamani. Click to expand... Kumbe
Planet Data bundles JF-Expert Member Joined Sep 22, 2022 Posts 2,403 Reaction score 4,361 Feb 24, 2026 Thread starter #5 Nanren said: App imebadilishwa majuzi tu na kuwa na muonekano mpya. Ila ndio imekua unstable Zaidi. Haipiti siku mbili bila kusumbua. Click to expand... Aisee mi nashindwa kuingia kabisa
Nanren said: App imebadilishwa majuzi tu na kuwa na muonekano mpya. Ila ndio imekua unstable Zaidi. Haipiti siku mbili bila kusumbua. Click to expand... Aisee mi nashindwa kuingia kabisa
Palac JF-Expert Member Joined Mar 29, 2025 Posts 2,949 Reaction score 7,857 Feb 24, 2026 #6 Hii ishu nilihisi ni kwangu tu kila muda wanatuma jumbe zao na app haifunguki wanahitaji marekebisho au kuna namna pato linapotea
Hii ishu nilihisi ni kwangu tu kila muda wanatuma jumbe zao na app haifunguki wanahitaji marekebisho au kuna namna pato linapotea
Planet Data bundles JF-Expert Member Joined Sep 22, 2022 Posts 2,403 Reaction score 4,361 Apr 5, 2026 Thread starter #7 Palac said: Hii ishu nilihisi ni kwangu tu kila muda wanatuma jumbe zao na app haifunguki wanahitaji marekebisho au kuna namna pato linapotea Click to expand... Bongo hawako serious
Palac said: Hii ishu nilihisi ni kwangu tu kila muda wanatuma jumbe zao na app haifunguki wanahitaji marekebisho au kuna namna pato linapotea Click to expand... Bongo hawako serious
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,945 Reaction score 193,990 Apr 5, 2026 #8 Ngoja waje... Cc: Mahondaw