Kwa watu wazima tu 35+

Mhhh mi bado nashangaa aisee,napga pcha huyo dada na hko chumba..UKIOLEWA JE؟‎?
kwhyo UNAFANYAJE ILI UWE NA MAJI HAYO,NNA UKAME HAPA,JAPO KDOGO
 
l. Kwa hayo na mengineyo jaribu mnyarwanda, mutooro ama munyankole wa UG. :thumbup:

Niamini mimi mkuu nimekutana squirters wa kila aina achilia hao wanyarwanda sijui waganda, kuna watu huko Guinea wanatisha lakini huyu binti balaa

Na mimi na miaka yangu karibia 50 sasa sijawahi kukutana na hii hali!Kuna haya ya kuwashawishi DAWASCO kulifanyia utafiti zaidi suala hili,linaweza kabisa kutokomeza tatizo la uhaba wa maji hasa maeneo ya Dar!

Hahahahaha ina maana awe mbadala wa bomba la wachina na mradi wa Ruvu chini?

Hahahahhh uuuui inamaana ana koki kny papuchi
Mmmmh
Eti maji ya kutosha kusambaa sakafu nzima

Ckuingine tega ndoo!!!😉:beer:😀😀😛

Ndoo mkuu hapo utakuwa unaua live
 

Mhh bora umekuja kuelezea chezeiya haya's galie
 
Ukitaka kula kila kitu utakula mpaka sumu yakheee.
 
Mhh is it turuu kweli Taulo3 plus Godoro chapachapa.mmh basi wahudumu wa guest wa naona mengii....

ni kwel mkuu wa hudumu wa guest wanaona mengi sana nilishawah kusimamia guest ilikuwa ya home vitu nilivyokuwa naona ni ajabu kwel kuna galz wengine wanafika guest then waume zao hawaj i unajua kinachofuatia???wengine wanakimbia na chupi mkononi mambo mazito,wengine wanaingia na vikongwe daaah guest ni hatari ila sometym kufanya kaz guest kuna raha yake hasa ukiwa mzinzi
 
Ni mambo ya kawaida tu....watu wanatofautiana kwa kiasi kikubwa sana...

Ila kwa kadri mtu anavyotembea na kuizunguka dunia lazima atakutana walau na representatives wa kila group....


Babu DC!!
 

kubwa zima ovyoooo uache uzinzi wazee wenzio wanalea familia sio kufanya uasherati
 
Mkuu kushare inawezekena???maana kwetu ukisema hayo makitu masikio yanaziba yanatamani kufanya makitu hayo!!
 
Weka picha ya taulo lililoloa ili tujionee wenyewe
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…