Haha fasta tu nakamata Maning niceNakwambia hiviii; UTAKUJA WEWE HUKU MAHUTA [emoji23][emoji23][emoji23]
Hahhahah maning nice haifiki huku vein..kamata mahuta express..fastaaaHaha fasta tu nakamata Maning nice
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]sawa mrs. VeinHahhahah maning nice haifiki huku vein..kamata mahuta express..fastaaa
Aww yeahππππ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]sawa mrs. Vein
Mmh unavyoitikia sasaAww yeah[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Naitikia venye unapendaga Mr,.Mmh unavyoitikia sasa
Naitikia venye unapendaga Mr,.
cipati picha mkakutana na mke wako huku nae anakutafuta kwa feck email....mara ya kwanza baada ya chart anakudanganya jina na wewe unamdangny mwishow ndani ya Gest chumba anafungua akiwa amepiga zinga la mini ....huku wewe ulimwaga unakwenda job na utachelew na yeye akatumia hiyo oportunity....my frnd...ππKwema wakuu??
Niende kwenye point au dhumuni la andiko langu moja kwa moja. Mimi natafuta mwanamke/msichana wa kula nae raha (bila shaka nimeeleweka hapa) akiwa mke/mpenzi wa mtu fresh tu sababu mimi pia nipo kwenye mahusiano na mtu hili lieleweke mapema. Ni mwendo wa kulana kisela na kusaidiana kwenye shida na raha. Me naishi Boko, Dar es salaam kwa mwanamke anaeishi Dar es salaam na yupo interested tuchekiane PM au anitumie mail kupitia email address hii bigguytz18@hotmail.com. Swala la umri na mambo mengine tutajuana huko ila nimevuka miaka 27 na sijazidi miaka 34. Karibuni.
πππ[emoji125][emoji125][emoji125][emoji125]
Ha ha ha ha ha ha ha ha, halafu anakuja kushtuka zinga limekata tushatafunana. Patamu sana hapo πππππcipati picha mkakutana na mke wako huku nae anakutafuta kwa feck email....mara ya kwanza baada ya chart anakudanganya jina na wewe unamdangny mwishow ndani ya Gest chumba anafungua akiwa amepiga zinga la mini ....huku wewe ulimwaga unakwenda job na utachelew na yeye akatumia hiyo oportunity....my frnd...ππ