nemnunu Member Joined Jun 4, 2019 Posts 74 Reaction score 64 Jun 21, 2019 #21 mvuv said: Ha ha haaa haupo serous . Kwan nimeomba penz au kupata chakula pamoja na story hasa hasa juu ya namna ya kujikwamua kiuchumi. Click to expand... Hahaaa na kweli sipo serious
mvuv said: Ha ha haaa haupo serous . Kwan nimeomba penz au kupata chakula pamoja na story hasa hasa juu ya namna ya kujikwamua kiuchumi. Click to expand... Hahaaa na kweli sipo serious
Orketeemi JF-Expert Member Joined Feb 12, 2013 Posts 5,565 Reaction score 14,325 Jun 21, 2019 Thread starter #22 Saw . Upo MBEYA lakin? nemnunu said: Hahaaa na kweli sipo serious Click to expand...
nemnunu Member Joined Jun 4, 2019 Posts 74 Reaction score 64 Jun 21, 2019 #23 nemnunu said: Hahaaa na kweli sipo serious Click to expand... Ndiyo
Orketeemi JF-Expert Member Joined Feb 12, 2013 Posts 5,565 Reaction score 14,325 Jun 21, 2019 Thread starter #24 Sasa mzee kama wewe ni me unajiitaje @Tamuuu? tamuuuuu said: Dudu la yuyu linawasha si hivihivi.Mkuu napita hapo chimala j3 naomba hata maji.Ila me Me usije ukasema enheee kupatikana huyu Click to expand...
Sasa mzee kama wewe ni me unajiitaje @Tamuuu? tamuuuuu said: Dudu la yuyu linawasha si hivihivi.Mkuu napita hapo chimala j3 naomba hata maji.Ila me Me usije ukasema enheee kupatikana huyu Click to expand...
The only JF-Expert Member Joined May 19, 2011 Posts 11,132 Reaction score 14,639 Jun 21, 2019 #25 mvuv said: Sasa mzee kama wewe ni me unajiitaje @Tamuuu? Click to expand... Akijibu nitag plz
Muzine JF-Expert Member Joined May 4, 2017 Posts 32,366 Reaction score 60,492 Jun 21, 2019 #26 Marhabaaa mambo mpenzi tamuuuuu said: Shkamoo dada yangu beautiful Demiss Click to expand...
Umsanzi New Member Joined Jun 16, 2019 Posts 3 Reaction score 2 Jun 22, 2019 #27 Mkilala nyie ata mbunye huwa znasinzia apa unajishaua tu tna mnakua wakali kweli
simon baker JF-Expert Member Joined Oct 5, 2017 Posts 561 Reaction score 767 Sep 2, 2019 #28 ingia badoo ukasambue sambue mule