kipusi JF-Expert Member Joined Sep 29, 2015 Posts 443 Reaction score 75 Oct 15, 2015 #1 kwa hapo sawaaaa!! Attachments 1444920377007.jpg 28.4 KB · Views: 579
MeinKempf JF-Expert Member Joined Jun 11, 2013 Posts 11,092 Reaction score 7,236 Oct 15, 2015 #2 Haya vijana njooni mpitie hapa msome.
mugeza JF-Expert Member Joined Jul 25, 2013 Posts 521 Reaction score 262 Oct 15, 2015 #3 Hao waongo hawana lolote dogo wangu alipoteza hyo password lakini nna mwezi niliwatumia email hawajanpa hyo password
Hao waongo hawana lolote dogo wangu alipoteza hyo password lakini nna mwezi niliwatumia email hawajanpa hyo password
E emmanuelmpini Member Joined Aug 16, 2014 Posts 17 Reaction score 1 Oct 15, 2015 #4 kama umepoteza pasw ingia kwenye e-mail yako utaikuta na kama uliifuta kwenye e-mail yako angalia kwenye trash utaikuta ndugu
kama umepoteza pasw ingia kwenye e-mail yako utaikuta na kama uliifuta kwenye e-mail yako angalia kwenye trash utaikuta ndugu
The_Emperor JF-Expert Member Joined Mar 23, 2012 Posts 871 Reaction score 125 Oct 15, 2015 #5 Sasa unasahau vipi kitu cha muhimu kama icho
Y Young Kibaka JF-Expert Member Joined Oct 6, 2012 Posts 319 Reaction score 46 Oct 15, 2015 #6 huyo dogo password yake ya insta ameisahau?
Kigilagilagatirumo JF-Expert Member Joined Jul 26, 2014 Posts 503 Reaction score 734 Oct 15, 2015 #7 mambo ya kipusi na kikoozi hayoo, hapo umeshatoa kipusi
Malaika Member Joined Nov 23, 2013 Posts 8 Reaction score 67 Oct 15, 2015 #8 Naomba kuuliza wakuu,mdogo wangu aliapply capita teachers colleg dom,certfct,sasa je nayy asubir majibu Nacte au,mana aliaply direct chuo
Naomba kuuliza wakuu,mdogo wangu aliapply capita teachers colleg dom,certfct,sasa je nayy asubir majibu Nacte au,mana aliaply direct chuo
L Le Professier Member Joined Oct 6, 2015 Posts 86 Reaction score 13 Oct 15, 2015 #9 Malaica said: Naomba kuuliza wakuu,mdogo wangu aliapply capita teachers colleg dom,certfct,sasa je nayy asubir majibu Nacte au,mana aliaply direct chuo Click to expand... Unauliza halaf unajijibu mwenyewe, we mzima kweli..?
Malaica said: Naomba kuuliza wakuu,mdogo wangu aliapply capita teachers colleg dom,certfct,sasa je nayy asubir majibu Nacte au,mana aliaply direct chuo Click to expand... Unauliza halaf unajijibu mwenyewe, we mzima kweli..?