Kwa wale wadau wa Netflix na Bollywood

Kwa wale wadau wa Netflix na Bollywood

dos.2020

JF-Expert Member
Joined
Feb 17, 2009
Posts
14,653
Reaction score
12,372
Hii kitu siyamchezo kabisa. inapatikanwa hata kwenye torrents unaweza download.
Ni Best indian series I have seen.

 
Hivi Netflix nyie hua mnaangaliaje ? Mimi hua naandikiwa nilipe
Wanasema u join free month ila kwenye kulipia ndo wananishangaza sijui ulipie kwa credit ndo manini hayo hata Mimi nashindwa kujua unafanyaje
 
Hivi Netflix nyie hua mnaangaliaje ? Mimi hua naandikiwa nilipe

Wanasema u join free month ila kwenye kulipia ndo wananishangaza sijui ulipie kwa credit ndo manini hayo hata Mimi nashindwa kujua unafanyaje

Unalipia. ila ukiwa mfatiliaji mzuri unazipata kweye torrentz tu unazidownload. Sasa unatakiwa uwe unazifitilia ili uweze zijua upate kuzisearch. hivo ndivo ninavofanya mie. Kama hiyo Sacred games taarifa zake nilikua ninazo siku nyingi kabla ata haijarelease.
 
Unalipia. ila ukiwa mfatiliaji mzuri unazipata kweye torrentz tu unazidownload. Sasa unatakiwa uwe unazifitilia ili uweze zijua upate kuzisearch. hivo ndivo ninavofanya mie. Kama hiyo Sacred games taarifa zake nilikua ninazo siku nyingi kabla ata haijarelease.
Mkuu Mimi Sina hela ya kulipia nataka free movies kwa hiyo unanishauri ni download torrent japo sijui ndo nini hiko?ntaipata playstore?
 
Mkuu Mimi Sina hela ya kulipia nataka free movies kwa hiyo unanishauri ni download torrent japo sijui ndo nini hiko?ntaipata playstore?

Kuna torrent program na web za torrent. kwaiyo kwanza una download program una install. ikwa U-torrent au Bit-torrent zipo nyingi tu ukisearch utaziona. halafu kuna na hzo web zenye movies ambazo ukuingia una download kwa kupitia hiyo app ambazo umeshaza install. umenifahamu hapo?
 
Kuna torrent program na web za torrent. kwaiyo kwanza una download program una install. ikwa U-torrent au Bit-torrent zipo nyingi tu ukisearch utaziona. halafu kuna na hzo web zenye movies ambazo ukuingia una download kwa kupitia hiyo app ambazo umeshaza install. umenifahamu hapo?
Asante sana ngoja nijaribu mkuu nitakapoishia nitakutaarifu kwa msaada Zaid
 
Mkuu niekekeze namna ya ku-download movie kutoka Netflix,au account ina vigezo gani ili niweze kufanikiwa
Hii kitu siyamchezo kabisa. inapatikanwa hata kwenye torrents unaweza download.
Ni Best indian series I have seen.

 
Back
Top Bottom