HA! HA! HA!Hiyo bia ya ngapi mkuu...naona kama network ishaanza kukata
Ha! Ha!Mbona kujamba ni mila na desturi Mkuu.Hata watawala wanajamba tena mpaka nchi inatetemeka
Ha!ha!Ndo tabia zao hao
Inawezekana eh!Sasa we ushuzi unakuathiri nini, hio ni kiashiria kuwa mtoto wa kike kashashiba ulabu na nyamachoma ulizolipia. Kilichotakiwa kufata ni kwenda kakamilisha zoezi tu. Mpaka kukikucha unakuwa fiti kalikiti
Kweli mkuuWasichana wengi wa urembo wa kununua hawajitambui
Ndio ww ulivyo eh?[emoji38][emoji38][emoji38]unabahati angeachia kubwa kabisaaa
2 pm usiku au mchana ? Kama ni usiku, ndo mnondoka kwenda Club, muda wa kugegeda uko wapi hapo !!!Hapo vipi!
Juzi nilikuwa na stress zangu, nikaingia chimbo mmoja ili nipate moja baridi.
Mara nikamuona mrembo mmoja amekaa anakula mingo kutoka na kutogegeda muda mrefu ikabidi nikaze roho nimuombe campany, then akanielewa akaja.
Ikabidi nimuoagize anachokunywa baada ya hapo nikaenda straight to the Point nikamuambie mm naitaji nikugegete usiku wa leo, akawa amenielewa.
Baada ya hapo akaniomba twende club, anyway nikamuambie hamna shaka.
Baada ya kupiga kama tatu tatu tukasepa Club is around 2pm.
Anyway mtoto ameumbika mashallah na nimzuri, kila nikimuangali mashine inasima mbaya, nikajua Leo lazima nimvuruge mbaya.
Dah! Alipoharibu mpaka steem zikakata, mtoto huo ushuzi aliotoa hapa Club sio wakawaida! Najua kila mtu anapumua but katika mazingira amboyo sio public.Lakini kwa hili alinifanya niishie kumnunulia pombe then nikamtakia usiku mwema.
ULIKUWA UNAKARIBISHWA MLANGO WA UWANI MKUU,POVU LA NINI HII MICHEZO TUACHIENI SIYE WATU WAZIMAHapo vipi!
Juzi nilikuwa na stress zangu, nikaingia chimbo mmoja ili nipate moja baridi.
Mara nikamuona mrembo mmoja amekaa anakula mingo kutoka na kutogegeda muda mrefu ikabidi nikaze roho nimuombe campany, then akanielewa akaja.
Ikabidi nimuoagize anachokunywa baada ya hapo nikaenda straight to the Point nikamuambie mm naitaji nikugegete usiku wa leo, akawa amenielewa.
Baada ya hapo akaniomba twende club, anyway nikamuambie hamna shaka.
Baada ya kupiga kama tatu tatu tukasepa Club is around 2pm.
Anyway mtoto ameumbika mashallah na nimzuri, kila nikimuangali mashine inasima mbaya, nikajua Leo lazima nimvuruge mbaya.
Dah! Alipoharibu mpaka steem zikakata, mtoto huo ushuzi aliotoa hapa Club sio wakawaida! Najua kila mtu anapumua but katika mazingira amboyo sio public.Lakini kwa hili alinifanya niishie kumnunulia pombe then nikamtakia usiku mwema.
Hamna mamazi wa huku Arusha niwastarabu Sana Kama wazungu,huyu demu Katie's kanda ya z ziwa mazee.alikuwa ni manzi wa oldadai nini....
maana watoto wa huko bana