thats what we call self proclaiming.......
Naturally,everyone desire to have a partner in their life.Nobody
wants to be alone BUT it is better to be single than to deal
with idocy from men!!!!!
Unamaanishaaa......?
Wahanga utawajua tu..naunga mkono hoja.....
^^
Together we are two souls walking in one body.
^^
naunga mkono hoja.....
Mi ni mwanamke niliyepitia mahusiano kadhaa ya kimapenzi,jamani mapenzi yanauma asikwambie Mtu,tangu nilivyojaribu kuwa single nimekuwa ni Mtu wa furaha,sina maumivu tena,and my happiness is what matters to me,and I cannot sacrifice my happiness for less,kwa sasa imekuwa difficult kuwa na uhusiano simply because am happy with my singleness,I get everything I want ,I m in love with myself,am beautiful ,
Jamani love doesn't hurt,ukiona unaumia toka,and love yourself first
i ment idiocy.....
typing errors
wahanga wanini? watu wengine humu ni mapritenda wakubwa...wanafiki wazushi...tena unikome wewe...maisha yangu yanakuhusu nini?ina maana mi mwenyewe siwezi kufurahi bila mwanaume...wanawake wote wenye wanaume wana furaha...wanaume wenyewe wa siku hizi mlivo irresponsible...watu wapo wapo tu na ndo maana mnasalitiwa kila siku...tena naomba usinijibu maana utaniona mbaya bure..Wahanga utawajua tu..
kwenda hukoHoja ipi??zimetolewa hoja nyingi hapa.......
du umepumzika wewe, hakuna mtu anaeweza kuishi single, waulize wajane, au km zimesoma nyingi? ila pole sana, unakosa utamu uliochanganywa na maradhi. ili kuboresha u singke wako uwe unapiga na amarula au sminoff kila siku.
One angry woman.....!yani watu wana roho mbaya jamani!!seeing someone happy makes all that you are itch and burn with jealousy ama?? mpenzi is at peace with life and that is enough for now..what caused the current state of happiness and peace and wether it will last is not the concern here..
mwaya..ishi maisha yako na kama kuna jambo linalokufurahisha you hold on to that.
people have battles within themselves and some never find the happiness you have right now..live your life to the fullest.if being alone is enough for you..then be alone.
hamna mtu wa kukufundisha jinsi ya kuishi maisha yako..it is better to be alone than to be unhappy and unfulfilled.
achana na watu ambao they define themselves according to who they are dating/who they are with..sometimes having you is enough and is all that matters.
if the time comes that you want to be with someone else then be with them and dont let anyone tell you how to live your life.
no body will take care of your happiness if you dont work in it yourself..
Mi ni mwanamke niliyepitia mahusiano kadhaa ya kimapenzi,jamani mapenzi yanauma asikwambie Mtu
tangu nilivyojaribu kuwa single
nimekuwa ni Mtu wa furaha,sina maumivu tena,and my happiness is what matters to me,and I cannot sacrifice my happiness for less
kwa sasa imekuwa difficult kuwa na uhusiano simply because am happy with my singleness,I get everything I want ,I m in love with myself,am beautiful ,
Jamani love doesn't hurt,ukiona unaumia toka,and love yourself first
kwenda huko