Kuwa mpweke yataka moyo

Labda unachagua sana.

Standards ni muhimu kuwa nazo but usiwe too rigid.

Of course upweke unataka moyo but you know what is worse ? Being in a relationship where you are in so deep and your partner is just toying with you using you, wasting your time.
 
Sawa atafute hao waoaji mm sijawaona. Kama nadanganya naomba nitunze hii comment.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1736]wengine waoaji bana acha kutoa vitisho [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Ok ila sidhani kama anataka kurushiwa mito na dadaake, labda atatupa ufafanuzi.

😍😍😍😍

Mito hata mimi dadake naweza kumrushia atoe tu location.😁😁

Kuna samsing amemiss. 😍😍😍
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…